Làm khổ MU, HLV Crystal Palace vẫn thất vọng một điều

HLV Oliver Glasner của Crystal Palace đã có đôi lời chia sẻ sau khi quật ngã Man United với tỷ số 4-0 tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Rạng sáng 7/5 (giờ Việt Nam), Crystal Palace do HLV Oliver Glasner dẫn dắt đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Manchester United, thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Phát biểu sau khi kết thúc trận đấu, HLV Oliver Glasner vẫn tỏ ra thất vọng khi đội bóng của ông đã chơi không thực sự tốt trong hiệp 1.

Chiến lược gia người Áo nói với Sky Sports: "Xin chúc mừng đội đã giành chiến thắng. Hiệp một, chúng tôi đã chơi không thực sự tốt. Các cầu thủ khai thác trung lộ quá thường xuyên và đối thủ có thể tìm ra sơ hở, nhưng chúng tôi đã chơi rất hiệu quả nên ghi được những bàn thắng rất đẹp."

"Trong hiệp một, chúng tôi thực hiện hai hoặc ba lần điều chỉnh và các cầu thủ lắng nghe. Hiệp hai, mọi chuyện tốt hơn nhiều, toàn đội kiểm soát nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội và ghi những bàn thắng đẹp mắt. Đó là một chiến thắng tuyệt vời."

downloaderla-66394aa74d612-1715042362.jpg
 
 
Crystal Palace có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà trước Man United (Ảnh: Getty).

Tiếp tục buổi họp báo, cựu HLV của Frankfurt cũng đề cao tinh thần đoàn kết của đội bóng, qua đó giúp họ thoát khỏi khu vực nguy hiểm:

"Chúng tôi có những cầu thủ giỏi, tinh thần đồng đội tốt và những người hâm mộ nhiệt thành nhưng luôn khiêm tốn. Cách đây không lâu, đội bóng chỉ còn cách nhóm xuống hạng 5 điểm. Các cầu thủ có sự tự tin. Toàn đội đang chơi tốt nhưng vẫn còn nhiều điều cần cải thiện."

"Tất cả đều ghi nhận công lao của các cầu thủ. Họ đã tin tưởng ban huấn luyện ngay từ ngày đầu tiên, lắng nghe, cố gắng và làm việc rất chăm chỉ trong quá trình tập luyện và giờ họ đã nhận được phần thưởng của mình."

Trận thua này khiến MU tụt xuống vị trí thứ 8 với 54 điểm sau 35 trận đã đấu. Đoàn quân của Ten Hag bằng điểm với đội đứng thứ 7 là Chelsea nhưng thua xa về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, khoảng cách với Newcastle - đội đang ở vị trí thứ 6 là 2 điểm.

Mặt khác, dù thắng đậm MU nhưng Crystal Palace vẫn an phận ở thứ hạng 14 tại Premier League với 43 điểm sau 36 trận.

Erik ten Hag chỉ trích quyết định của trọng tài sau trận hòa 1-1 với Burnley (Nguồn: OneFootball).