'Làm màu' giống Ronaldinho, Mason Mount nhận cái kết đắng

Tiền vệ Mason Mount đã bị các CĐV châm biếm không thương tiếc khi cố hành động bắt chước huyền thoại Ronaldinho trong trận thua Crystal Palace.

Man Utd vừa có một màn trình diễn thất vọng trước Crystal Palace khi để đội bóng thành London vùi dập với tỉ số 4-0. Đây là một kết quả không thể chấp nhận được nếu như nhìn vào lực lượng của hai đội trước trận đấu khi Man Utd rõ ràng là những người được đánh giá cao hơn, dẫu vậy sự thể hiện trên sân lại không cho thấy điều đó.

Trong màn thể hiện thảm hại tại Selhurts Park, Mason Mount là một trong những cái tên để lại nhiều thất vọng nhất. Trong 80 phút được góp mặt trên sân, cựu sao Chelsea chỉ có 36 lần chạm bóng, tung ra 21/27 đường chuyền thành công, đạt tỷ lệ chính xác 78%, trong khi không thể thể sút trúng đích hay kiến tạo cho đồng đội lần nào. Việc Bruno vắng mặt là cơ hội hiếm hoi để tiền vệ người Anh có cơ hội đá chính cho Man Utd, thế nhưng những gì Mount để lại chỉ khiến các CĐV lắc đầu ngao ngán.

getpaidstockcom-66398e895bbc5-1715076375.jpg
Màn trình diễn thất vọng của Mason Mount trước Palace. Ảnh: Getty

Không những vậy, chàng tân binh của Man Utd ở mùa giải này đã bị châm biếm một cách không thương tiếc. Cụ thể, theo phát hiện của ESPN FC, cựu sao Chelsea luôn mỉm cười trong các thủ tục trước trận đấu và được nhìn thấy liếm môi, tương tự như huyền thoại bóng đá Ronaldinho trong thời gian ở AC Milan.

Một CĐV đã phát hiện ra điều này và chia sẻ lên MXH X: "Mount nghĩ anh ấy là Ronaldinho."

Người thứ hai nói: "Mount thật ngớ ngẩn, mình ghét cậu ấy kinh khủng. Cầu thủ thiển cận. Chắc chắn là cậu ấy nghĩ đến clip của Ronaldinho rồi. Đồ ngốc!"

Người thứ ba cho rằng: "Mason Mount đã từ một cậu bé với ước mơ trở thành kẻ sống trong cơn ác mộng.”

Người thứ tư chia sẻ: "Mong rằng tôi nói lên tiếng lòng của tất cả mọi người khi khẳng định Mason Mount là thất bại của mùa giải.”

Kể từ khi gia nhập Man Utd từ Chelsea với giá 60 triệu Bảng, Mason Mount thường xuyên phải "làm bạn" với băng ghế dự bị hoặc trên giường bệnh. Tiền vệ người Anh mới chỉ ra sân 18 lần cho "Quỷ đỏ", trong đó chỉ có 8 lần được xuất phát từ đội hình chính, đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Có thể sớm khẳng định cho đến thời điểm này, Mason Mount đã trở thành một bản hợp đồng thất bại của Man Utd, ít nhất là đến hết mùa giải này.