Lâm Oanh 'tươi như hoa' bên bờ vai người bí ẩn, đồng nghiệp không khỏi phấn khích

Động thái mới nhất của Đoàn Thị Lâm Oanh - cây chuyền hai hàng đầu bóng chuyền nữ Việt Nam trên trang Instagram cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và phấn khích.

Vào ngày hôm qua (1/5), cây chuyền hai xuất sắc của bóng chuyền nữ Việt Nam - Đoàn Thị Lâm Oanh đã đăng tải công khai bức ảnh đầy bí ẩn trên trang Instagram cá nhân.

Lâm Oanh chỉ để lộ khuôn mặt của mình bên cạnh bờ vai của người giấu mặt. Cầu thủ thuộc biên chế Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước tỏ ra vô cùng sung sướng và hạnh phúc với khoảnh khắc này.

Trang Instagram chính thức của câu lạc bộ Supreme Chonburi-E.Tech (Thái Lan) - đội bóng mà Lâm Oanh cùng người đồng đội Hoàng Thị Kiều Trinh khoác áo ở giai đoạn II và loạt trận play-off; bộ đôi thuộc biên chế Supreme VC, từng có thời gian thi đấu tại Việt Nam: Pleumjit Thinkaow và Darin Pinsuwan cùng cây chuyền hai từng lên tuyển Thái Lan năm ngoái - Sirima Manakij đã "thả like" bài đăng này.

screenshot-2024-05-02-151836-1714638200.jpg
Bài đăng của Đoàn Thị Lâm Oanh trên trang Instagram cá nhân

Ở phần bình luận, những người đồng nghiệp cùng các fan của Lâm Oanh cũng đã tương tác rất nhiệt tình.

"Wowowwwwwwww.", phụ công huyền thoại của Thái Lan - Pleumjit Thinkaow tỏ ra bất ngờ.

"(Emoji ngỡ ngàng)", Rodbenz Narachata - HLV Quảng Ninh có vẻ cùng chung suy nghĩ với Pleumjit.

"Cuối cùng ngày ấy đã đến".

"Có công khai nhưng không đáng kể".

"Bao nhiêm tim để đại ca công khai người ấy đây".

Cho đến hiện tại, danh tính của nhân vật chụp cùng Lâm Oanh vẫn đang là một bí ẩn.

Đoàn Thị Lâm Oanh cùng các tuyển thủ khác hiện đang tập trung tập luyện tại Trung tấm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt. Dự kiến, vào ngày mai (3/5), các cầu thủ sẽ xả trại, trở về các CLB để chuẩn bị cho Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 cũng như thực hiện các công việc cá nhân (với các đội không dự giải).

Tại giải đấu này, Lâm Oanh và các đồng đội nằm ở bảng B cùng với LPBank Ninh Bình, U20 Thái Lan và Tứ Xuyên (Trung Quốc). Không có được sự phục vụ của Pleumjit Thinkaow và Siriwan Deekaew, Binh chủng Thong tin đã đưa về phụ công Watchareeya Nuanjam (Supreme Chonburi) để hiện thực hóa mục tiêu lọt vào top 4 giải đấu.