Lần đầu khen ngợi, Gary Neville dành lời có cánh cho ngôi sao không ai ngờ

"Anh ấy mang lại sự tích cực cho mọi việc anh ấy làm" - Gary Neville khen ngợi ngôi sao Liverpool về màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng trước Tottenham.

Chuyên gia của Sky Sports, cựu hậu vệ Manchester United - Gary Neville mới đây đã dành những lời khen có cánh cho Harvey Elliott, sau những màn trình diễn xuất sắc của sao trẻ người Anh trong trận cầu tâm điểm giữa Liverpool vs Tottenham tối 5/5 (theo giờ Việt Nam).

Đáng nói, đây là lần hiếm hoi, nếu không muốn nói là lần đầu, Neville dành lời khen cho một ai đó, kể từ khi tham gia công việc chuyên gia và phóng viên cho các đài truyền hình tại Anh.

Gary Neville nói trên Sky Sports (thông qua TBR): "Một nụ cười rạng rỡ từ Harvey Elliott và huấn luyện viên của cậu ấy, nhìn giống như việc cậu ấy đang là ngôi sao được yêu thích nhất tại Anfield lúc đó, tôi chắc rằng cậu ấy đã và sẽ rất được yêu mến tại sân đấu này".

"Đó là một pha tấn công cực kỳ nguy hiểm và một bàn thắng quá tuyệt vời. Cậu ấy mang lại sự tích cực trong mỗi việc cậu ấy làm".

Lần đầu khen ngợi, Gary Neville dành lời có cánh cho ngôi sao không ai ngờ 456859
Gary Neville dành lời có cánh cho Harvey Elliot sau màn trình diễn tuyệt vời trước Spurs. Ảnh: Sky Sports.

Harvey Elliott năm nay mới chỉ 21 tuổi, nhưng đã được biết đến là một trong những ngôi sao hàng đầu của Liverpool được đôn lên từ đội trẻ. Anh có tổng cộng 4 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 51 trận đấu trên mọi đấu trường cho The Kop.

Sau khi lập siêu phẩm, Elliott cũng chia sẻ suy nghĩ của mình theo cách rất đặc biệt.

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ kết thúc" - BBC MOTD dẫn lời.

"Bàn thắng đi vào lưới, tôi vui và ăn mừng khi ghi bàn. Bất kỳ một bàn thắng nào ghi được trong màu áo Liverpool sẽ luôn là một vinh dự. Cách mà tôi ghi bàn thắng ngày hôm nay sẽ khiến tôi nhớ suốt đời".

Sau chiến thắng trước Spurs, Liverpool sẽ còn 2 trận đấu nữa trước khi mùa giải 2023/24 khép lại, đó là chuyến làm khách đến sân Villa Park của Aston Villa vào 2h00 thứ 3 ngày 14/5 và trận tiếp đón Wolves trên sân nhà Anfield tại vòng 38, diễn ra lúc 22h00 ngày 19/5 (theo giờ Việt Nam).