LeBron James phản ứng trước tin đồn về tương lai

Ngôi sao của Los Angeles Laker, LeBron James đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên mạng xã hội về những tin đồn NBA về anh.

Hôm qua (1/5) một số trang tin đã đăng tải tin đồn về việc LeBron James đang tìm cách từ chối gia hạn hợp đồng với Lakers. Cụ thể, LeBron James có thể đang tìm cách trở thành cầu thủ tự do, mặc dù anh ấy có thể không có ý định rời Los Angeles Lakers. 

Theo Brian Windhorst của ESPN , James có ý định từ chối hợp đồng và chuyển sang công ty tự do. Windhorst xác định ba động lực có thể khiến James cân nhắc điều này. Thứ nhất, anh ta có ý định gây áp lực buộc Lakers phải cập nhật đội hình. Thứ hai, tiền đạo siêu sao muốn xem đội tuyển chọn con trai anh ấy, Bronny James , người mà Lakers đang ở vị trí thuận lợi để dự tuyển.

lerbon-1714618589.jpg
LeBron James và Lakers đã bị Denver Nuggets loại 1-4 ở vòng đầu tiên của vòng play-off NBA

Thứ ba, nếu James từ chối, anh ấy có thể nhận được một hợp đồng nhiều năm với điều khoản cấm giao dịch, đây sẽ là một cải tiến đáng kể so với hợp đồng hiện tại của anh ấy. Tuy nhiên, Windhorst lưu ý rằng James không muốn rời Lakers vào thời điểm này

Mùa này, huyền thoại đang lên ngôi ghi trung bình 25,7 điểm, 7,3 rebound và 8,3 kiến ​​​​tạo mỗi trận. Anh và Lakers đã bị Denver Nuggets loại 1-4 ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp NBA. Lakers còn rất nhiều việc phải làm trong giai đoạn cuối mùa giải để có thêm cho mình một cơ hội vô địch, và một trong những điều họ cần giải quyết là tương lai của LeBron James.

lebron-1714618653.PNG
Bài đăng của LeBron James trên Twitter

Vì sự không chắc chắn nên đã có rất nhiều tin đồn lan truyền trên mạng về tương lai của anh. Ngay lập tức, James đã nhanh chóng ngăn chặn mọi ồn ào trên mạng. Trên trang twitter của mình, tay ném này chia sẻ:“Tôi đã thấy, nghe rất nhiều tin tức về tương lai của mình. Tôi đã nói điều đó tối qua và tôi sẽ nói lại lần nữa. Tôi vẫn chưa biết vì tôi chỉ nghĩ đến việc dành thời gian cho gia đình và bạn bè mà thôi!“Khi tôi biết sau khi nói chuyện với gia đình, lời khuyên của tôi cũng như lời đại diện của tôi về việc này thì các bạn sẽ biết, cho đến lúc đó", James đăng.