Lịch thi đấu bán kết C1 hôm nay 9/5: Đại chiến Real vs Bayern

Real Madrid sẽ đối đầu với Bayern Munich trên thánh địa Bernabeu, lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa vô cùng lớn cho đoàn quân Ancelotti giành một tấm vé vào trận chung kết Champions League 2023/24.

Lịch thi đấu lượt về bán kết cúp C1 - Champions League 2023/24

THỜI GIAN TRẬN ĐẤU
2h00, ngày 9/5 Real Madrid vs Bayern Munich

Cặp đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại bán kết lượt về Champions League chắc chắn sẽ rất kịch tính. Kết quả hòa 2-2 ở lượt đi tạo ra một thế trận mở, với cả hai đội đều có khả năng đi tiếp. Tuy nhiên, Real Madrid có lợi thế chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu. Dưới sự cổ vũ của hàng vạn cổ động viên, Real thường thể hiện sức mạnh ấn tượng.

Real Madrid vốn có kinh nghiệm dày dạn ở đấu trường châu Âu và sẽ cố gắng tận dụng lợi thế này để áp đảo đối phương. Khả năng tổ chức tấn công nhanh của họ, đặc biệt với những ngôi sao hàng đầu trong đội hình như Bellingham hay Vinicius, Real sẽ là mối đe dọa khó lường cho đội bóng nước Đức.

Tuy nhiên, Bayern Munich không phải là đội bóng dễ dàng chịu trận, bằng chứng đã được thể hiện rõ ràng ở lượt đi. Trận đấu giữa Real vs Bayern được dự đoán sẽ diễn ra rất hấp dẫn và chứa đựng nhiều bất ngờ.

Trực tiếp Real vs Bayern Munich ở đâu, kênh nào?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc UEFA Champions League đều được trực tiếp phát sóng trên hệ thống FPT Play. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Real vs Bayern Munich tại đây. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.