Lịch thi đấu Champions League hôm nay: Harry Kane lu mờ trước Vinicius, Real Madrid hủy diệt Bayern?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Champions League hôm nay 30/4 và rạng sáng 1/5: Harry Kane lu mờ trước Vinicius, Real Madrid hủy diệt Bayern?

Lịch thi đấu bóng đá Champions League hôm nay 30/4

Lịch thi đấu bóng đá Champions League
Thời gian Trận đấu

2h00

1/5

Bayern Munich   Real Madrid

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid

Cuối tuần vừa qua, Bayern Munich và Real Madrid đều có những chiến thắng để làm nóng cho trận bán kết lượt đi Champions League 2023/24. Trong khi Bayern hạ gục Frankfurt 2-1, Real Madrid với đội hình B cũng nhẹ nhàng vượt qua Sociedad đang có phong độ cao với tỷ số 1-0. Đối với Bayern Munich, sau khi mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen và trắng tay ở các giải quốc nội, Champions League được xem như cơ hội cuối cùng để họ giành được danh hiệu trong mùa giải này. Tuy nhiên, họ sẽ phải vượt qua rào cản mang tên Real Madrid trước khi nghĩ đến trận chung kết vào ngày 1/6.

Với Real Madrid, họ đã chắc chắn có ít nhất 2 danh hiệu là Siêu cúp Tây Ban Nha và đang tiến gần hơn chức vô địch La Liga. Phong độ của Real Madrid lúc này đang vô cùng ấn tượng. Họ vẫn đang chiến đấu hết mình thay vì tự mãn. Việc các thành viên dự bị và cầu thủ trẻ thi đấu tốt như ở trận thắng Sociedad vừa qua giúp HLV Carlo Ancelotti có thêm nhiều lựa chọn ở giai đoạn căng thẳng này. Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti cũng khát khao đưa đội nhà lên đỉnh Champions League lần thứ 15 trong lịch sử. Họ sẵn sàng gạt phăng mọi đối thủ cản đường.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay: Harry Kane lu mờ trước Vinicius, Real Madrid hủy diệt Bayern?
Trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn.

Ở trận bán kết lượt đi trên đất Đức, Bayern được đánh giá có lợi thế sân nhà nhưng lực lượng của họ đang "thủng" ở nhiều tuyến. Bên cạnh chấn thương của Laimer và De Ligt, HLV Thomas Tuchel cũng đang đau đầu khi Jamal Musiala, Gnabry, Upamecano chưa hoàn toàn bình phục còn Leroy Sane vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Về phía Real Madrid, họ tự tin hành quân tới sân của Bayern khi không thua trên sân khách ở 9 trận gần nhất (thắng 7, hòa 2). Quan trọng hơn, Real không ngại ngần khi phải tới sân Allianz Arena. 5 lần gần nhất đối đầu ở đây, Bayern thắng 1 và thua tới 4 trước đội bóng Hoàng gia. Do đó, Real Madrid nhiều khả năng sẽ có niềm vui ở trận lượt đi, trước khi tái đấu ở sân nhà Bernabeu.

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 1 - 1 Real Madrid

Đây là Lịch thi đấu bóng đá Champions League hôm nay 30/4 và rạng sáng 1/5. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.