Lịch thi đấu Champions League hôm nay: Man City gục ngã trước Real Madrid; Arsenal thua thảm?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Champions League hôm nay 17/4 và rạng sáng 18/4: Man City gục ngã trước Real Madrid; Arsenal thua thảm?

Lịch thi đấu bóng đá Champions League hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá Champions League
Thời gian Trận đấu

2h00

18/4

Man City   Real Madrid

2h00

18/4

Bayern Munich   Arsenal

Nhận định bóng đá Man City vs Real Madrid

Manchester City đang có phong độ hủy diệt với chuỗi 27 trận bất bại liên tiếp, bao gồm trận hòa 3-3 trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League và chiến thắng 5-1 trước Luton Town ở Premier League vừa qua.

Mặc dù lịch thi đấu dày đặc, cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League của The Citizens càng sáng tỏ hơn sau khi Arsenal và Liverpool sẩy chân ở vòng 33. Chiến thắng trước Luton Town như một cú hích tinh thần to lớn để Man City bước vào trận lượt về gặp Real Madrid với tâm lý thoải mái và tự tin.

Real Madrid cũng không kém cạnh về phong độ khi họ bất bại trong 15 trận gần nhất. Tại La Liga, Los Blancos đang có cách biệt 8 điểm với Barcelona, tạo khoảng cách an toàn cho chức vô địch khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay: Man City gục ngã trước Real Madrid; Arsenal thua thảm?
Real Madrid khó lòng gây bất ngờ trước Man City.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp hai đội gặp nhau ở vòng knock-out Champions League. Năm 2022, Real Madrid gieo sầu cho Man City, nhưng một năm sau, The Citizens đã trả thù thành công. Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng khá cân bằng với 13 lần chạm trán, Man City thắng 5, hòa 4 và thua 4.

Với phong độ ấn tượng và tâm lý thoải mái, Man City được đánh giá cao hơn Real Madrid trong trận lượt về. Tuy nhiên, Los Blancos luôn là ẩn số khó lường tại Champions League, và họ hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Man City trong hành trình bảo vệ ngai vàng châu Âu.

Dự đoán tỷ số: Man City 2 - 1 Real Madrid

Đây là Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4 và rạng sáng 18/4. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.