Lịch thi đấu chung kết FA Cup 2023/24: Đại chiến MU vs Man City

Trận chung kết FA Cup mùa giải năm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa MU vs Man City diễn ra trên SVĐ Wembley.

Như vậy, trận chung kết FA Cup năm nay đã xác định được 2 cái tên đó là MU và Man City. Hai đại diện của thành phố Manchester đã lần lượt đánh bại hai đối thủ là Coventry City và Chelsea ở vòng bán kết.

Cả hai đại diện thành Man đều rất chật vật mới có thể giành vé vào chơi ở trận chung kết. Với Man United, họ đã có một trận đấu chật vật trước Coventry City dù đã dẫn trước 3 bàn. Sự chủ quan đã khiến đoàn quân của Erik ten Hag nhận liên tiếp 3 bàn thua và chỉ có thể giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu may rủi.

Trong khi đó, một Man City rệu rã sau khi bị bào sức ở Cúp C1 trước Real Madrid cũng phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Chelsea. Bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva ở những phút cuối trận đã giúp đoàn quân của Pep Guardiola có lần thứ 2 liên tiếp vào chơi ở chung kết FA Cup.

Lịch thi đấu trận chung kết FA Cup 2023/24

Thời gian Trận đấu Kênh phát sóng
21h00, ngày 25/5 MU vs Man City FPTPlay

Xem trực tiếp chung kết FA Cup 2023/24 ở đâu, kênh nào?

Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng FA Cup tại mùa giải 2023/2024. Để xem trực tiếp các trận đấu, người hâm mộ chỉ cần tải ứng dụng FPT Play (trên AppStore hoặc CH Play), sau đó vào mục Truyền hình và vào tiếp mục “Sự kiện” để tìm trận đấu FA Cup có đóng dấu “Xem miễn phí”.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tường thuật chi tiết diễn biến trận đấu này, kính mời quý độc giả đón đọc.

Vô địch FA Cup nhận được bao nhiêu tiền thưởng?

Đội vô địch và á quân sẽ lần lượt nhận được 2.000.000 Bảng Anh và 1.000.000 Bảng Anh từ quỹ giải thưởng của giải đấu.

Ten Hag trong trận thua đậm trước Crystal Palace: "Chúng tôi đã chơi không tốt" (Nguồn: OneFootball).