Lịch thi đấu Europa League hôm nay: Xabi Alonso lập kỷ lục khó tin trước ngày cập bến Liverpool?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Europa League hôm nay 11/4 và rạng sáng 12/4: Xabi Alonso lập kỷ lục khó tin trước ngày cập bến Liverpool?

Lịch thi đấu bóng đá Europa League hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá Europa League
Thời gian Trận đấu

2h00

12/4

Liverpool   Atalanta

2h00

12/4

Leverkusen   West Ham

2h00

12/4

AC Milan   Roma

2h00

12/4

Benfica   Marseille

Nhận định bóng đá Liverpool vs Atalanta

Liverpool sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương tại Europa League với màn đón tiếp các vị khách Atalanta tại thánh địa Anfield. Việc sở hữu đội hình chất lượng với những ngòi nổ như Salah, Diaz,... The Kop được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng chiến thắng. Dù đang phải dồn sức trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh nhưng không vì thế mà The Kop buông xuôi tại đấu trường châu lục.

Lịch thi đấu Europa League hôm nay: Xabi Alonso lập kỷ lục khó tin trước ngày cập bến Liverpool?
Liverpool được đánh giá vượt trội hơn so với Atalanta về mọi mặt.

Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ cho thấy họ không dễ bị đánh bại ở sân nhà. Bằng chứng là đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang duy trì một phong độ sân nhà ấn tượng của mình với chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp, tính trên mọi đấu trường. Hơn nữa, Salah cùng các đồng đội đang khát khao có được danh hiệu Europa League như một món quà tri ân mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Liverpool.

Lịch thi đấu Europa League hôm nay: Xabi Alonso lập kỷ lục khó tin trước ngày cập bến Liverpool?
Atalanta sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Liverpool.

Phía bên kia chiến tuyến, Atalanta lại không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho việc hành quân đến nước Anh. Bằng chứng là thất bại 1-2 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở giải quốc nội là Cagliari. Trước đó, họ cũng sớm dừng bước ở cup QG sau thất bại trước Fiorentina. Hơn nữa, đại diện nước Ý chỉ toàn hòa và thua ở 6/7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, tính trên mọi đấu trường. Bởi vậy, trước một Liverpool hùng mạnh, không quá bất ngờ nếu Atalanta phải trắng tay ra về.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Atalanta

Liverpool: Kelleher; Gomez, Konate, Van Dijk, Robertson; Elliott, Endo, Mac Allister; Salah, Nunez, Diaz.

Atalanta: Carnesecchi; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Zappacosta, Ederson, De Roon, Ruggeri; Koopmeiners, Pasalic; Scamacca. 

Dự đoán tỷ số: Liverpool 4 - 1 Atalanta

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Atalanta ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Tứ kết Europa League bao gồm trận đấu giữa Liverpool vs Atalanta sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh hệ thống FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.