Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 18/9: Cựu sao Man United gieo sầu cho huyền thoại Man City?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/9

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh
Thời gian Trận đấu

1h45

19/9

Nottingham   Burnley

Nhận định bóng đá Nottingham vs Burnley

Trận cầu cuối cùng của vòng 5 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Ba giữa Nottingham và Burnley, hai đội bóng đang có những hoàn cảnh trái ngược nhau. Trong khi Nottingham đang bay cao với 6 điểm sau 4 trận, Burnley lại chưa biết mùi chiến thắng ở mùa giải này.

Nottingham đã tạo nên bất ngờ lớn khi đánh bại Chelsea 1-0 trên sân khách trước khi bước vào kỳ FIFA Days. Đây là chiến thắng thứ 2 của họ sau 4 trận, giúp họ leo lên vị trí thứ 9 trên BXH. Đây là một khởi đầu khá ấn tượng của đội bóng do HLV Steve Cooper dẫn dắt, khi họ chỉ có thành tích tốt hơn một lần duy nhất ở giai đoạn này của mùa giải Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 18/9: Cựu sao Man United gieo sầu cho huyền thoại Man City?
Nottingham đang có phong độ khá tốt trong giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh.

Nottingham được biết đến với lối chơi phản công nhanh và hiệu quả, trong khi Burnley lại theo đuổi phong cách kiểm soát bóng và chắc chắn. Tuy nhiên, điều này không mang lại hiệu quả cho đội bóng của Vincent Kompany, khi họ cùng Luton Town là hai đội duy nhất chưa có điểm số nào sau 4 vòng đấu.

Burnley cũng không có nhiều hy vọng vào trận tái đấu với Nottingham chỉ sau hơn nửa tháng. Họ đã từng gây sốc khi loại Nottingham khỏi cúp Liên đoàn Anh với tỷ số 1-0 tại City Ground vào cuối tháng 8. Nhưng để có thể lặp lại kỳ tích đó, Burnley phải chơi hết sức mình và hy vọng Nottingham sẽ mắc sai lầm.

Dự đoán tỷ số: Nottingham 1 - 0 Burnley

Đây là Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 18/9 và rạng sáng 19/9. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.