Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: HLV Ten Hag nhận phán quyết sa thải; Chelsea áp sát MU trên BXH

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 2/5 và rạng sáng 3/5: HLV Ten Hag nhận phán quyết sa thải; Chelsea áp sát MU trên BXH.

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 2/5

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh
Thời gian Trận đấu

1h30

3/5

Chelsea   Tottenham

Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham

Chelsea và Tottenham sẽ đối đầu nhau trong trận derby London đầy hấp dẫn vào ngày mai, với cả hai đội đều đang có phong độ không tốt. The Blues vừa trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp, bao gồm thất bại trước Man City ở FA Cup, thua thảm trước Arsenal ở Ngoại hạng Anh và hòa may mắn Aston Villa. Phong độ phập phù quen thuộc của thầy trò Potter khiến cho mục tiêu lọt vào Top 6 trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tương tự, Tottenham cũng đang trong cảnh "thoi thóp" trong cuộc đua giành vé Champions League. Sau 2 thất bại liên tiếp trước Newcastle và Arsenal, "Gà Trống" đã bị Aston Villa bỏ xa 7 điểm và chỉ còn hy vọng mong manh nếu như thắng cả 2 trận đấu bù. Phong độ tệ hại của hàng thủ, thủng lưới 4 bàn trước Newcastle và 3 bàn trước Arsenal, là nguyên nhân chính khiến Tottenham dậm chân ở vị trí thứ 5.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: HLV Ten Hag nhận phán quyết sa thải; Chelsea áp sát MU trên BXH
Chelsea sẽ có cơ hội áp sát Man Utd nếu đánh bại Tottenham.

Với phong độ hiện tại của cả hai đội, nhiều khả năng trận derby London sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Tuy nhiên, kịch bản trận đấu tưng bừng bàn thắng hoàn toàn có thể xảy ra, hứa hẹn mang đến màn so tài hấp dẫn cho người hâm mộ.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2 - 2 Tottenham

Đây là Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 2/5 và rạng sáng 3/5. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.