Link xem trực tiếp tennis Carlos Alcaraz vs Andrey Rublev, 21h00 ngày 1/5

(Link xem trực tiếp) - Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu thuộc vòng tứ kết ATP Madrid Open 2024 giữa đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Andrey Rublev.

LINK XEM TRỰC TIẾP CARLOS ALCARAZ VS ANDREY RUBLEV

(Sẽ được cập nhật sớm nhất)

Đương kim vô địch ATP Madrid Open - Carlos Alcaraz đã có trận đấu quá khó khăn trước bại tướng của anh trong trận chung kết năm ngoái: Jean-Lennard Struff. Dù vẫn cho thấy được bản lĩnh ở những khoảnh khắc quyết định, song tay vợt người Tây Ban Nha nhìn chung đã có màn trình diễn đầy bất ổn.

dlbeatsnoopcom-final-1u8gb7efcw-1714569563.jpg
Carlos Alcaraz vẫn gặp phải những vấn đề với cánh tay phải của mình (Ảnh: Getty)

Do đó, người hâm mộ của Carlitos hoàn toàn có lí do để lo lắng cho thần tượng của mình, trong bối cảnh đối thủ của Alcaraz - Andrey Rublev đang trở lại mạnh mẽ tại Madrid năm nay sau chuỗi ngày thi đấu bết bát trước đó. Tuy nhiên, tay vợt người Nga cần phải biết cách tiết chế tính cách nóng nảy, dễ mất kiểm soát của mình để hi vọng có được kết quả tốt trước đối thủ mạnh.

Đôi bên từng gặp nhau 1 lần trước đó ở các giải đấu chính thức tại ATP Finals năm ngoái, nơi Carlos Alcaraz giành thắng lợi thuyết phục 7-5; 6-2 trước Andrey Rublev.

Trận đấu giữa Carlos Alcaraz và Andrey Rublev trong khuôn khổ tứ kết ATP Madrid Open 2024 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 hôm nay (1/5). Diễn biến, kết quả trận đấu này sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất đến quý độc giả.