Link xem trực tiếp tennis Iga Swiatek vs Aryna Sabalenka, 23h30 hôm nay 4/5

(Link xem trực tiếp) - Cập nhật link xem trực tiếp trận chung kết đơn nữ Madrid Open 2024 giữa hai tay vợt số 1 và số 2 thế giới: Iga Swiatek và Aryna Sabalenka.

LINK XEM TRỰC TIẾP IGA SWIATEK VS ARYNA SABALENKA

(Sẽ được cập nhật sớm nhất)

Dù chưa có phong độ thực sự ấn tượng với những thất bại khá bất ngờ ở các giải đấu trước, song vị trí số 1 mà Iga Swiatek đang nắm giữ vẫn quá vững chãi khi tay vợt người Ba Lan vẫn biết lên tiếng đúng lúc ở những thời khắc quan trọng. Mùa giải đất nện là cơ hội không thể tốt hơn để "Nữ hoàng quần vợt thế giới" ở thời điểm hiện tại khẳng định vị thế của mình. 

Tại Madrid Open năm nay, Swiatek đang đạt phong độ hủy diệt khi chỉ để mất 1 set duy nhất trong trận tứ kết với Beatriz Haddad Maia.

dlbeatsnoopcom-final-fud4loimaw-1714827972.jpg
Iga Swiatek (đội mũ) đang rất quyết tâm đổi màu huy chương tại Madrid năm nay (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, việc có quá nhiều biến cố ập đến trong năm nay khiến Aryna Sabalenka chưa có được những màn thể hiện tốt sau danh hiệu Australian Open hồi đầu năm. Dẫu vậy, tay vợt người Belarus đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ tại Madrid Open với những thắng lợi đáng chú ý trước Danielle Collins, Mirra Andreeva và Elena Rybakina.

Lần gặp nhau giữa đôi bên lần này cũng tái hiện lại trận chung kết Madrid Open năm ngoái, nơi Sabalenka đã nâng cao chức vô địch với thắng lợi 2-1 (6-3; 3-6; 6-3) trước Swiatek. Tay vợt người Ba Lan đang rất quyết tâm trả lại món nợ đã vay từ đối thủ để tiếp tục thống trị ngôi hậu quần vợt thế giới.

Trận chung kết Madrid Open 2024 giữa Iga Swiatek và Aryna Sabalenka sẽ diễn ra vào lúc 23h30 hôm nay (4/5).