Link xem trực tiếp tennis Novak Djokovic vs Corentin Moutet, 0h00 ngày 11/5

(Link xem trực tiếp) - Cập nhật link xem trực tiếp trận ra quân của Novak Djokovic tại Rome Masters 2024 trước đối thủ Corentin Moutet.

LINK XEM TRỰC TIẾP NOVAK DJOKOVIC VS CORENTIN MOUTET

(Sẽ được cập nhật sớm nhất)

Rome Masters mới chỉ là giải đấu sân đất nện thứ hai của Novak Djokovic ở mùa giải năm nay sau Monte Carlo. Ở thời điểm đã cảm nhận được những ảnh hưởng của tuổi tác, Djokovic đang có những sự phân bổ hợp lí nhất để có được thành tích cao ở các giải đấu quan trọng sắp tới.

Mùa giải 2024 chứng kiến Nole thi đấu chưa thực sự thành công khi anh vẫn trắng tay tính đến thời điểm hiện tại, đồng thời không còn thể hiện được cái uy của bản thân trước các tay vợt trẻ tuổi hơn. Một kết quả tốt tại Rome, trước mắt là trận đấu mở màn với Corentin Moutet là điều mà tay vợt người Serbia đang cần vào lúc này.

dlbeatsnoopcom-final-qylzit6ko4-1715348399.jpg
Novak Djokovic chưa có được những màn thể hiện tốt ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Ở bên kia chiến tuyến, Corentin Moutet là một trong những tay vợt "drama" nhất trên Tour với tính cách rất dị biệt của mình. Trong một ngày đẹp trời, Moutet có thể mang đến màn trình diễn rất thăng hoa, và ngược lại, anh sẽ liên tục phàn nàn, càu nhàu đủ mọi tình huống trên sân nếu như tinh thần đang chạm đáy. Một Benoit Paire 2.0 của quần vợt thế giới.

Moutet vừa trải qua trận đấu khá điên rồ với Roman Safiullin ở vòng 1. Sự tự tin của tay vợt người Pháp đang lên cao, song thể lực là điều nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh trong trận đấu lớn sắp tới.

Djokovic từng đối đầu với Moutet 1 lần trong quá khứ tại Paris Masters 2019, nơi anh đã đánh bại tay vợt này 2-0 (7-6; 6-4).

Trận đấu giữa Novak Djokovic và Corentin Moutet trong khuôn khổ vòng 2 Rome Masters 2024 dự kiến diễn ra lúc 0h00 rạng sáng mai (11/5), tùy thuộc vào diễn biến các trận đấu trước đó.