Link xem trực tiếp tennis Rafael Nadal vs Alex De Minaur, 21h00 ngày 17/4

(Link xem trực tiếp) - Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Rafael Nadal và Alex De Minaur trong khuôn khổ vòng 2 Barcelona Open 2024.

LINK XEM TRỰC TIẾP RAFAEL NADAL VS ALEX DE MINAUR 

(Sẽ được cập nhật sớm nhất)

Rafael Nadal đã có khởi đầu tuyệt vời tại Barcelona Open năm nay với thắng lợi khá dễ dàng trước tay vợt trẻ Flavio Cobolli. Đã quá lâu rồi người hâm mộ quần vợt thế giới chưa được chứng kiến Nadal thi đấu trên mặt sân đất nện sở trường, và anh đã đền đáp sự mến mộ của tất cả mọi người bằng màn trình diễn thuyết phục với những pha xử lí bùng nổ đậm chất Rafa.

Dẫu vậy, đối thủ ở vòng 2 của Nadal là một thử thách rất lớn - tay vợt số 11 thế giới Alex De Minaur. De Minaur đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, đồng thời sở hữu lối chơi rất khó chịu.

dlbeatsnoopcom-final-pvtg8qw24c-1713340889.jpg
Trận đấu lần này sẽ là lần thứ 5 Rafael Nadal (trái) đối đầu với Alex De Minaur (phải), đồng thời là lần chạm trán đầu tiên của đôi bên trên sân đất nện (Ảnh: Getty)

De Minaur có nền tảng thể lực bền bỉ cùng khả năng di chuyển rất nhanh lẹ - điều giúp anh được đánh giá là một trong những tay vợt có khả năng phòng thủ tốt nhất trên Tour ở thời điểm hiện tại. Khả năng trả giao của "Demon" cũng vô cùng ấn tượng, và điều này sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn trong bối cảnh Nadal không còn duy trì được những cú slice serve hóc hiểm như trước.

Ở 4 lần đối đầu trước đó, Nadal thắng tới 3 trận, nhưng phần thắng trong lần chạm trán gần nhất lại thuộc về De Minaur. Rafa vẫn sẽ được đánh giá nhỉnh hơn trong lần thư hùng này, nhưng chắc chắn đây sẽ là trận đấu rất thử thách với "Ông vua sân đất nện".

Trận đấu giữa Rafael Nadal và Alex De Minaur trong khuôn khổ vòng 1/16 (vòng 2) Barcelona Open 2024 sẽ diễn ra dự kiến vào lúc 21h00 ngày hôm nay (17/4), tùy thuộc vào diễn biến của các trận đấu trước đó.