Link xem trực tiếp tennis Rafael Nadal vs Alex De Minaur, 21h00 ngày 27/4

(Link xem trực tiếp) - Cập nhật link xem trận đấu giữa Rafael Nadal và Alex De Minaur trong khuôn khổ vòng 1/32 Madrid Open 2024.

LINK XEM RAFAEL NADAL VS ALEX DE MINAUR

(Sẽ được cập nhật sớm nhất)

Màn bốc thăm may rủi đã đưa "Ông vua sân đất nện" Rafael Nadal thêm một lần nữa phải đối đầu với Alex De Minaur chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần. Không chỉ người hâm mộ tennis, ngay chính Nadal cũng cảm nhận được sự khó khăn của mình khi phải đụng độ với "Demon".

dlbeatsnoopcom-final-ez5bn1kmog-1714219986.jpg
Rafael Nadal hứa hẹn sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Alex De Minaur (Ảnh: Getty)

Ở tuổi 37, trải qua những chấn thương nghiêm trọng trong sự nghiệp, nền tảng thể chất của Nadal không còn cho phép thực hiện những điều không tưởng. Và nếu như không thể thực hiện những pha xử lí đủ hiểm hóc, rất khó để Rafa có thể trả đủ món nợ đã vay từ De Minaur tại Barcelona Open vừa rồi.

Alex De Minaur là một trong những tay vợt có những bước tiến mạnh mẽ trên Tour ở thời điểm hiện tại. Tay vợt người Úc sở hữu khả năng di chuyển vô cùng linh hoạt cùng kĩ năng trả giao rất thượng thừa. "Demon" rõ ràng là người được đánh giá cao hơn ở lần đối đầu này.

Trận đấu giữa Rafael Nadal và Alex De Minaur trong khuôn khổ vòng 2 (vòng 1/32) Madrid Open 2024 diễn ra dự kiến vào 21h00 hôm nay (27/4), tùy thuộc vào diễn biến vào các trận trước đó.