Link xem trực tiếp tennis Rafael Nadal vs Flavio Cobolli, 21h00 ngày 16/4

(Link xem trực tiếp) - Cập nhật link xem trực tiếp màn tái xuất của Rafael Nadal tại Barcelona Open trước đối thủ trẻ Flavio Cobolli.

LINK XEM TRỰC TIẾP RAFAEL NADAL VS FLAVIO COBOLLI (BARCELONA OPEN 2024)

Ngày Thời gian (dự kiến) Tính chất Cặp đấu Link xem
16/4 21h00 Vòng 1/32 Rafael Nadal vs Flavio Cobolli

LINK 1

LINK 2

Sau hơn 3 tháng vắng mặt ở rất nhiều giải đấu lớn nhỏ vì chấn thương, Rafael Nadal sẽ chính thức trở lại với quần vợt chuyên nghiệp tại Barcelona Open 2024 - giải đấu tổ chức trên mặt sân đất nện sở trường.

Đây là sự kiện gắn liền với tên tuổi của Nadal khi anh từng 12 lần lên ngôi vô địch tại đây - nhiều hơn bất kì tay vợt nào. Sân trung tâm của Barcelona Open cũng được đặt theo tên của Nadal để tôn vinh những gì "Ông vua sân đất nện" đã làm ở đây.

Rafa đã có mặt tại Barcelona từ sớm, có những buổi tập luyện với những tay vợt thuộc top đầu thế giới để đánh giá năng lực, thể trạng trước thềm ngày trở lại.

dlbeatsnoopcom-final-vdsocnfmvg-1713261043.jpg
Rafael Nadal đang rất quyết tâm trở lại với quần vợt chuyên nghiệp một cách trọn vẹn (Ảnh: Getty)

Đối thủ của Nadal - Flavio Cobolli là tay vợt trẻ rất được kì vọng. Cobolli từng góp mặt ở giải Next Gen ATP Finals - quy tụ những gương mặt trẻ ưu tú nhất quần vợt thế giới. 

Hồi đầu tháng 3 năm nay, Cobolli đạt thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp: vị trí thứ 62 và vẫn duy trì cho đến thời điểm hiện tại.

Dẫu vậy, để đánh bại một Rafael Nadal được chơi trên mặt sân sở trưởng là thử thách với ngay cả những tay vợt hàng đầu chứ không riêng gì Cobolli. Nếu không gặp vấn đề về thể trạng và chơi đúng sức, chiến thắng khó thoát khỏi tay Nadal.

Trận đấu giữa Rafael Nadal và Flavio Cobolli dự kiến diễn ra vào 21h00 hôm nay ngày 16/4, thời gian thi đấu tùy thuộc vào diễn biến của các trận trước đó.