LION Championship: Nhà vô địch Phạm Văn Nam gửi lời thách đấu tới ‘Chiến thần Brazil’

Có vẻ như Phạm Văn Nam đang hướng tới việc trở thành nhà vô địch hai hạng cân đầu tiên của LION Championship.

Theo đó, trong video mới được đăng tải trên trang Facebook cá nhân, nhà vô địch hạng cân 56kg LION Championship, Phạm Văn Nam đã gửi lời thách đấu tới một nhà vô địch LION khác là Robson Oliveira cho một trận đấu tranh đai vô địch ở hạng cân 60kg.

“Tôi muốn thách đấu chiếc đai hạng cân 60kg của Robson Oliveira, tôi sẽ đến lấy chiếc đai và trở về cùng nó” Phạm Văn Nam nói khi được hỏi về việc muốn đối đầu với ai tiếp theo. “Tôi sẽ lấy chiếc đai vô địch 56kg của Oliveira, chiến thôi nào.”  

435762546-1660624744742090-4468810927121628852-n-1714115810.jpg
Phạm Văn Nam đã gửi lời thách đấu tới Robson Oliveira. Ảnh chụp màn hình.

Đã gần một năm kể từ lần cuối cùng Phạm Văn Nam thượng đài tại LION Championship. Trong lần xuất hiện gần nhất ở sự kiện LION Championship 08, nhà vô địch hạng cân 56kg đã xuất sắc bảo vệ thành công chiếc đai vô địch của mình trước kẻ thách thức Đinh Văn Hương. Dù không thi đấu tại LION Championship kể từ đó đến nay nhưng Phạm Văn Nam vẫn tích cực tập luyện và tham gia thi đấu ở giải đấu MMA, Master of Fights Championship, nơi anh đã giành chiến thắng cảm xúc trước võ sĩ người Nga, Roman Kokurkin để trở thành nhà vô địch. Hiện tại, Văn Nam vẫn chưa hẹn ngày trở lại với khán giả LION Championship, nhưng với diễn biến mới nhất, ngày đó có lẽ sẽ không còn xa. 

Phạm Văn Nam bảo vệ thành công đai vô địch trước Đinh Văn Hương. Ảnh: BTC

Ở chiều ngược lại, sau khi giành được đai vô địch 60kg một cách khá dễ dàng trước Bùi Trường Sinh tại LION Championship 11 vào cuối năm ngoái, Robson Oliveira cũng đã có quãng thời gian nghỉ ngơi và sẽ tái xuất vào tháng 5 tới tại sự kiện MMA Hàn Quốc tổ chức tại Việt Nam mang tên Angel’s Fighting Championship. Giống với Phạm Văn Nam, võ sĩ người Brazil cũng sở hữu hai đai vô địch tại hai giải đấu võ thuật khác nhau và đang hướng tới mục tiêu bảo vệ đai ở trận đấu vào tháng sau trước đối thủ người Hàn Quốc. 

Sau khi lời thách đấu của Văn Nam được gửi đi, Robson Oliveira vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Dẫu vậy, cộng động võ thuật Việt Nam đang trở nên phấn khích hơn bao giờ hết; họ đều mong rằng hai võ sĩ mạnh nhất Việt Nam thời điểm hiện tại sẽ cùng thượng đài tại một sự kiện ngay trong năm nay.