Lionel Messi 'bỏ bóng đá', chuyển hướng sang lĩnh vực không ai ngờ đến

Lionel Messi dường như có thể làm được bất cứ điều gì, ví dụ như siêu sao của Inter Miami đang xuất hiện trong một video âm nhạc cho rapper người Colombia - Maluma.

Lionel Messi hiện là cầu thủ thành công nhất trong lịch sử bóng đá với 44 danh hiệu, và mới đây còn có trong tay một chiếc cúp lạ khi góp mặt cùng nam rapper Maluma trong một video ca nhạc quay tại Sân vận động DRV PNK của Inter Miami.

Đoạn video trên được cho là quay vào ngày 4 tháng 8 - chỉ một ngày sau khi Messi lập cú đúp cho Inter Miami trong chiến thắng 3-1 ở Leagues Cup trước người hàng xóm Florida là Orlando City. Siêu sao 36 tuổi đã có một khởi đầu như mơ ở Hoa Kỳ và luôn nở nụ cười trên môi khi nói đến những cam kết trong và ngoài sân cỏ.

Nam rapper Maluma đã nói rằng bản phát hành MV mới nhất của anh là “sự tôn vinh dành cho Leo Messi vĩ đại nhất”, và rapper người Colombia cũng đưa biểu tượng cảm xúc con dê (GOAT - vĩ đại nhất mọi thời đại) vào bài đăng trên mạng xã hội của mình. Cũng trong MV, Messi đã diễn cảnh trao lại chiếc áo đấu của Inter Miami cho người đồng hương Nam Mỹ.

16929264402725-1692970097.jpg
 
 
Messi trong MV ca nhạc của Maluma. Ảnh: Marca

Lionel Messi thực sự đang gây náo loạn bóng đá Mỹ dù mới chỉ cập bến Xứ cờ hoa được 1 tháng. Với đẳng cấp chơi bóng siêu phàm cùng tố chất lãnh đạo đỉnh cao, Messi đã gồng gánh một Inter Miami từ dưới đáy BXH MLS giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử CLB khi đánh bại Nashville trong trận chung kết Leagues Cup.

Trận đấu tiếp theo của Messi và các đồng đội sẽ là chuyến làm khách trên sân của NY Red Bull lúc 6h30 ngày 27/8 (giờ Việt Nam).

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)