Lionel Messi được vinh danh tại tuần lễ mở màn MLS 2024

Thủ môn Drake Callender và Lionel Messi là 2 cầu thủ của Inter Miami có tên trong đội hình tiêu biểu của MLS sau 2 lượt trận đầu tiên.

Mới đây, MLS đã công bố đội hình tiêu biểu tuần đầu tiên của MLS sau 2 lượt trận đầu tiên. Đáng chú ý, Inter Miami có sự góp mặt của 2 cái tên là thủ thành Drake Callender và ngôi sao số 1 đội bóng là Lionel Messi. Đội bóng bang Florida cũng là đội duy nhất đóng góp 2 cái tên, 9 cái tên còn lại đến từ 9 đội bóng khác nhau.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn xuất sắc cho màn trình diễn của bộ đôi này. Với Lionel Messi, người hâm mộ không cần phải bàn cãi quá nhiều khi đóng góp một đường kiến tạo trong trận ra quân đóng góp vào chiến thắng 2-0 trước Real Salt Lake. Mới đây nhất, El Pulga đã ghi bàn trong những phút cuối cùng để giúp Inter Miami thoát khỏi trận thua trước LA Galaxy.

screenshot-12-1709005911.jpg
Messi và Callender là 2 cầu thủ Inter Miami góp mặt trong đội hình tiêu biểu MLS.

Dù vậy, bàn thắng đó của Messi cũng sẽ không có ý nghĩa nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Callender. Cụ thể, thủ môn người Mỹ đã có tình huống cản phá thành công tình huống đá phạt đền của Riqui Puig bên phía LA Galaxy ở những phút đầu tiên. Ngoài ra, Callender cũng từ chối hàng loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn tới từ đối thủ.

Sự chắc chắn tới từ cả 2 cầu thủ tới từ 2 tuyến khác nhau sẽ là chất xúc tác quan trọng để giúp Inter Miami có thể hướng tới danh hiệu MLS ở mùa giải năm nay, đặc biệt trong bối cảnh các tuyến còn lại đều chưa thật sự mang lại yên tâm cho người hâm mộ. 

Ở trận đấu tiếp theo, Inter Miami sẽ đụng độ Orlando City vào cuối tuần thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 tại MLS. Tính đến thời điểm hiện tại, Messi và các đồng đội vẫn đang dẫn đầu BXH miền Đông với 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn các đối thủ 1 trận. Chắc chắn The Herons sẽ muốn hướng tới 3 điểm trọn vẹn để có thể tạo lợi thế hướng đến ngôi đầu. 

Mối liên hệ Messi-Alba cũ lại xuất hiện ở LA.Nguồn: Onefootball