Lộ bằng chứng Ronaldo chỉ là 'con ghẻ' của FIFA nếu so với Messi

Dù vẫn đang tỏa sáng trên sân cỏ nhưng có vẻ như đối với chủ tịch Gianni Infantino thì Cristiano Ronaldo lại được xem nhẹ hơn so với Lionel Messi.

Chủ tịch của FIFA là Gianni Infantino luôn cho thấy rõ rằng mình là một người ưu ái Lionel Messi tới nhường nào. Minh chứng rõ nhất cho điều đó là việc đề cập rằng muốn El Pulga sẽ tiếp tục thi đấu tại World Cup 2034 dù khi đó thủ quân La Albiceleste đã bước sang tuổi 47. 

Phát biểu về việc muốn Messi sẽ xuất hiện thêm ít nhất tại 2 kỳ World Cup nữa, Infantino không ngần ngại công khai điều đó.

'Mọi người đều đồng ý với điều đó. Vào năm 2026 sẽ là lần đầu tiên World Cup có 48 đội, với quy mô được tổ chức tại 3 quốc gia thì đó sẽ là một sự kiện trọng đại. Hy vọng Messi sẽ không chỉ góp mặt tại lần tới mà còn là năm 2034.'

sifa-1702092973.jpeg
Messi có được danh hiệu lớn nhất cấp ĐTQG là World Cup. Nguồn: Internet

Mới đây nhất, Infantino cũng có mặt ở lễ bốc thăm vòng bảng Copa America 2024 - giải đấu có sự góp mặt của đội tuyển Argentina cũng như Lionel Messi.

Đây cũng không phải là lần đầu mà vị chủ tịch này có mặt ở những sự kiện có liên quan tới nhà vô địch World Cup 2022 mà kể từ khi Messi tới Inter Miami, Infantino cũng thường xuyên được phát hiện góp mặt tại Florida. Thậm chí, Infantino còn bắt gặp có mặt tại lễ khánh thành trụ sở mới của Liên đoàn bóng đá Argentina.

Trong khi đó, Ronaldo vẫn đang có màn trình diễn tuyệt vời nhưng có vẻ như vẫn bị ngó lơ bởi vị chủ tịch người Ý. Lần gần đây nhất sang Ả Rập Xê Út vào tháng 10, Infantino cũng không có nhiều lời có cánh cho siêu sao người Bồ Đào Nha dù anh luôn khao khát tiếp tục được cống hiến tại đấu trường World Cup.

Dù đó cũng chỉ là những chi tiết vô cùng nhỏ nhưng cũng đủ để cho thấy được rằng dù Ronaldo có nỗ lực như thế nào ở tuổi 38 này cũng khó có thể vượt mặt về sự ưu ái đối với Messi.

Endrick: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo."Nguồn: Onefootball