Lộ diện đội hình Real đấu Man City ở lượt về tứ kết C1

HLV Carlo Ancelotti được cho đã lên danh sách các cầu thủ sẽ đá chính trong trận đấu tứ kết lượt về C1 với Man City.

Real Madrid vừa có cuộc chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Man City tại tứ kết lượt về Champions League khi đánh bại Mallorca với tỉ số tối thiểu 1-0 và người mang về bàn thắng duy nhất cho "Los Blancos" là tiền vệ Aurelien Tchouameni. Cầu thủ người Pháp đã chơi vô cùng xuất sắc trong vai trò trung vệ trong trận đấu với Man City vào tuần trước, thế nhưng anh sẽ không thể góp mặt cùng với các đồng đội tại trận lượt về do bị treo giò.

Vì vậy, để đối phó với hàng công hủy diệt bên phía Man City, HLV Carlo Ancelotti được cho là đã lên sẵn đội chính ra sân tại Etihad. Chiến lược gia người Ý sẽ giữ nguyên những cầu thủ đã đá chính trong trận lượt đi, ngoại trừ trường hợp của Tchouameni.

Trong khung gỗ, thủ thành Andriy Lunin vẫn chắc suất trong đội hình khi Kepa không có được phong độ tốt, trong khi thủ thành số một Thibaut Courtois dính chấn thương và nghỉ hết mùa này.

glpu46mwcaaksnf-1713262653.jpg
Đội hình dự kiến ra sân trong trận lượt về với Man City. Ảnh: Madriduniversal

Hàng tứ vệ sẽ bao gồm Dani Carvajal, Antonio Rudiger, Ferland Mendy và Nacho Fernandez, người sẽ thay thế Tchouameni. Trên hàng tiền vệ vẫn là sự hiện diện của những cái tên quen thuộc như Toni Kroos, Eduardo Camavinga và Federico Valverde. 

Hàng công sẽ là bộ mũi đinh ba Jude Bellingham chơi hậu công, phía trên sẽ là bộ đôi người Brazil Vinicius Jr và Rodrygo.

Theo thống kê, "Kền kền trắng" đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân Etihad khi không thể giành chiến thắng trong 5 lần đến thăm gần nhất. Thành tích của Real Madrid trên sân đấu này rất đáng lo ngại khi họ chỉ có hai trận hòa và ba thất bại. Thất bại gần nhất còn cay đắng hơn cả bởi nó xảy ra ngay tại bán kết mùa giải trước. Sau khi cầm hòa 1-1 ở lượt đi, Real đã bị đánh bại với tỷ số đậm 4-0 ngay trên sân Etihad.

getpaidstockcom-661e504788b5d-1713262761.jpg
Real chưa từng giành chiến thắng tại Etihad dưới thời Pep Guardiola. Ảnh: Getty

Thêm vào đó, Real Madrid chắc chắn sẽ phải rất lo lắng khi Manchester City dưới thời Pep Guardiola đã biến Etihad thành một pháo đài vững chắc. Thất bại gần nhất của Man City tại Champions League trên sân nhà này là vào tháng 9 năm 2018, trước Lyon ở vòng bảng.

Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4.