Lộ diện đối tác chiến lược mới của chuỗi giải đấu Esports Compass 450 nghìn USD

Công ty thể thao điện tử Trung Đông YaLLa Esports vừa công bố sự hợp tác với nền tảng phát trực tuyến web3 Myco. Theo đó, Myco sẽ trở thành đối tác chiến lược độc quyền của Compass - chuỗi giải đấu thể thao điện tử trị giá 450 nghìn USD do YaLLa điều hành.

Công ty thể thao điện tử Trung Đông YaLLa Esports vừa công bố sự hợp tác với nền tảng phát trực tuyến web3 Myco. Theo đó, Myco sẽ trở thành đối tác chiến lược độc quyền của Compass - chuỗi giải đấu thể thao điện tử trị giá 450 nghìn USD do YaLLa điều hành.

Qua đó, Myco sẽ đảm bảo quyền phát sóng độc quyền bằng tiếng Ả Rập cho các trận đấu vòng loại và chung kết của giải Compass. Bên cạnh đó, Myco cũng sẽ tích hợp công nghệ blockchain vào nền tảng của mình giúp người xem có cơ hội kiếm tiền khi theo dõi các trận cầu.

Vòng loại Compass sẽ khởi tranh vào tháng 10/2024. Mỗi vòng loại có tổng giải thưởng 25 nghìn USD và suất vé dự chung kết trị giá 400 nghìn USD diễn ra tại UAE vào tháng 6/2025.

compass-counter-strike-2-1714299324.jpeg
Sự hợp tác của 2 bên đánh dấu hướng đi mới

Hiện tại, đội esports lớn của Đức BIG là đơn vị duy nhất được xác nhận tham gia giải đấu.  Giải Compass được ra đời nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thể thao điện tử tại khu vực Trung Đông. Ông Klaus Kajetski - Giám đốc điều hành YaLLa Esports cho biết giải đấu sẽ tạo công ăn việc làm và tạo cơ hội cho các đội tuyển địa phương cạnh tranh với các đội mạnh trên thế giới.

Sau thỏa thuận hợp tác trên, Myco trở thành đối tác chiến lược thứ 4 của Compass. Trước đó, giải đấu này đã nhận được sự hỗ trợ từ nền tảng GRID Esports và sàn giao dịch tiền ảo BitSkins.

Giám đốc điều hành của YaLLa Esports, ông Klaus Kajetski đã có những chia sẻ về sự hợp tác này: “Chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh của cộng đồng. Với Myco, chúng tôi sẽ không chỉ mang đến cho người xem quyền lực mà còn coi trọng tiếng nói của họ và cho họ cơ hội kiếm tiền từ tất cả thời gian họ xem Compass.. Chúng tôi mong muốn sử dụng các công nghệ mới cho tầm nhìn dài hạn của mình, nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ Compass cho tất cả game thủ. Những mối quan hệ hợp tác như thế này rất cần thiết để biến tầm nhìn này thành hiện thực.”