Lộ diện võ sĩ dự bị cho trận đại chiến giữa Islam Makhachev và Charles Oliveira

Vừa qua, thông tin về võ sĩ dự bị cho cuộc đại chiến hạng nhẹ giữa Islam Makhachev và Charles Oliveira đã được xác nhận.

Theo đó, võ sĩ người Ba Lan Mateusz Gamrot sẽ đôn cân và trở thành võ sĩ dự bị cho trận đấu tranh đai vô địch hạng nhẹ giữa Islam Makhachev và Charles Oliveira tại UFC 294 diễn ra vào ngày 22 tháng 10.

Các nguồn tin gần gũi đã xác nhận thông tin này với trang chuyên tin võ thuật tổng hợp MMA Fighting sau khi Mateusz Gamrot đề cập đến vai trò của mình tại UFC 294 với tư cách võ sĩ dự bị trong một cuộc phỏng vấn tại quê nhà Ba Lan.

Mateusz Gamrot không phải cái tên xa lạ đối với những người thường xuyên theo dõi UFC. Võ sĩ người Ba Lan đã giành chiến thắng trước Rafael Fiziev trong lần xuất hiện gần nhất của mình. Trận đấu kết thúc sau khi Fiziev phải hứng chịu một chấn thương đầu gối, và sau đó là một chấn thương dây chằng chéo trước cần sự can thiệp của các bác sĩ.

14713340770-1696838582-1696900861.jpg
Mateusz Gamrot sẽ trở thành võ sĩ dự bị cho cuộc đại chiến giữa Islam Makhachev và Charles Oliveira. Ảnh: MMA Fighting

Mặc dù đó không phải là chiến thắng mà võ sĩ người Ba Lan mong muốn, nhưng cho đến cuối ngày, chiến thắng vẫn là chiến thắng; và nó đã giúp anh có cơ hội được xuất hiện trong sự kiện chính UFC 294 nếu 1 trong 2 võ sĩ chính không thể thi đấu. Dù trên thực tế, các võ sĩ dự bị hiếm khi được xuất hiện để thay thế những võ sĩ chính nhưng cần lưu ý rằng Charles Oliveira gần đây thường xuyên không đạt cân nặng yêu cầu của UFC và điều này có thể sẽ tiếp tục xảy ra trong trận đấu tới.

Cuộc đại chiến tranh đai vô địch hạng nhẹ là một cuộc tái đấu của Islam Makhachev và Charles Oliveira. Tại lần gặp mặt đầu tiên của cả 2, Islam Makhachev đã đặt dấu chấm hết cho ách thống trị của Charles Oliveira tại hạng nhẹ và mở ra triều đại thống trị mới. Oliveira có được cơ hội lấy lại đai vô địch sau khi giành được chiến thắng trước Beneil Dariush vào tháng 6 vừa qua tại UFC 289.

Sự kiện UFC 294 sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 10 tại sân vận động Etihad Arena, Abu Dhabi, Mọi thông tin xoay quanh sự kiện và lịch thi đấu sẽ được cập nhật thường xuyên tới quý vị độc giả.