Lương y Trần Văn Thủy mang hạnh phúc trọn vẹn đến nhiều gia đình nhờ bài thuốc bí truyền

Là người con của mảnh đất Cẩm Thủy, Thanh Hóa, lương y Trần Văn Thủy được biết đến là “cha của hàng trăm đứa con” nhờ bài thuốc chữa hiếm muộn, vô sinh bí truyền của mình.

Thấu hiểu được nỗi buồn của các cặp vợ chồng khi không được hưởng trọn vẹn niềm vui con cái, bằng tài năng, tâm huyết và kinh nghiệm chữa vô sinh, hiếm muộn lâu năm của mình, lương y Trần Văn Thủy trú tại thôn Thành Long, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đã thắp lên ngọn lửa hạnh phúc trọn vẹn cho rất nhiều gia đình nhỏ trên khắp cả nước bằng bài thuốc bí truyền.

luong-y-thuy-1-1666486572.jpg
Lương y Trần Văn Thủy được mệnh danh là “cha đẻ của hàng trăm đứa con”.

Anh sinh ra trong một gia đình không phải “nhà nòi” bốc thuốc nhưng lại bén duyên với nghề khi lấy vợ. Sau khi kết hôn với chị Tặng Thị Say – lương y chuyên chữa trị vô sinh, hiếm muộn có tiếng thì lương y Thủy được bà nội vợ truyền lại nghề bốc thuốc gia truyền. Từ vốn kiến thức về Đông y được gia đình truyền lại, như hiểu và yêu hơn về bốc thuốc chưa bệnh, lương y Trần Văn Thủy rất tích cực tham gia học hỏi nâng cao khả năng chuyên môn bằng việc đọc thêm sách, tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng về y học ở địa phương.

Với bản năng thích tìm tòi, khám phá, trong cái nôi gia truyền, lương y Thủy không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, kết hợp một cách nhuần nhuyễn giữa bài thuốc gia truyền của gia đình với những kiến thức học hỏi được để đúc kết ra bài thuốc hỗ trợ chữa vô sinh hiếm của riêng mình từ việc điều chỉnh, gia giảm hoặc bổ sung thêm những vị thuốc mới nhằm giúp tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị cho người dùng.

Bài thuốc hỗ trợ chữa vô sinh hiếm muộn của lương y Trần Văn Thủy tác động vào căn nguyên giúp bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, bổ thận tráng dương, điều hòa kinh nguyệt, loại bỏ máu xấu, tăng cường máu tốt... khiến việc thụ thai trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ mang tới hiệu quả cao, bài thuốc còn đảm bảo độ an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ.

Tiếng lành đồn xa, nhờ bài thuốc của lương y Thủy mà hàng trăm cặp vợ chồng trên khắp cả nước đã được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc, thỏa ước nguyện được làm cha làm mẹ của mình.

Không chỉ giỏi trong chuyên môn, lương y Trần Văn Thủy còn là người bảo tồn và gìn giữ rất nhiều cây thuốc quý. Ngoài những loài thảo dược quý có sẵn trên núi, lương y Thủy còn kì công nhân giống các loài khó tìm, có nguy cơ mai một về trồng trong vườn thuốc gia đình để luôn sẵn thuốc khi người bệnh cần đến, đồng thời để bảo tồn các dược liệu quý hiếm của Việt Nam.

luong-y-thuy-2-1666486572.jpg
Bằng tài năng và tâm huyết của mình, lương y Trần Văn Thủy đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 lương y tiêu biểu xuất sắc ASEAN năm 2022.

Chính những nỗ lực không ngừng mệt mỏi, sau nhiều năm làm việc và cống hiến, luôn đặt chữ “đức” lên hàng đầu, luôn lấy lời răn dạy “Lương y như từ mẫu” làm kim chỉ nam để hành nghề, vừa qua lương y Trần Văn Thủy đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 lương y tiêu biểu xuất sắc ASEAN năm 2022”.

Bằng tài năng và tâm huyết cùng những bài thuốc gia truyền, tin rằng, trong thời gian tới, tiếng tăm của lương y Trần Văn Thủy sẽ tiếp tục vang xa, mang đến nhiều hơn nữa những cơ hội cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước, để tất cả đều được hưởng những niềm vui trọn vẹn.

Mọi thông tin liên hệ: 0862 115 139 – 0943 115 139.