Lý do khiến Ronaldo và Mike Tyson đua nhau sơn móng tay

Người hâm mộ đã chú ý đến màu móng chân của Cristiano Ronaldo trong một bài đăng mới trên mạng xã hội, nhưng có một lý do rất chính đáng khiến cầu thủ này làm như vậy.

Hôm 21/02, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã chia sẻ bức ảnh anh và cậu con trai 13 tuổi Cristiano Jr khoe vóc dáng sau một buổi tập gym.

Bài đăng trên Instagram nhanh chóng thu về hơn 15 triệu lượt thích và bộ móng chân được sơn đen của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha lại nhận được sự quan tâm lớn. Đây không phải lần đầu tiên nhiều người chú ý đến việc Ronaldo sơn móng chân.

Chuyện này đã xảy ra trước đây khi siêu sao Bồ Đào Nha chia sẻ bức ảnh bản thân đang hồi phục trong phòng tắm hơi và có những bình luận như: “Tại sao anh bạn lại có móng chân màu đen?” “Có ai định nói về móng tay sơn đen không?”.

Nhưng Ronaldo không sơn móng chân màu đen vì mục đích thẩm mỹ, anh làm như vậy là có mục đích thực sự.

Lý do khiến Ronaldo và Mike Tyson đua nhau sơn móng tay 452969
Bức ảnh sẽ rất bình thường cho đến khi mọi người chú ý đến việc CR7 sơn móng chân

Theo hãng tin BILD của Đức, cầu thủ 39 tuổi này sơn móng chân để ngăn ngừa nấm và vi khuẩn. Khi còn là một vận động viên, anh dành nhiều thời gian đi những đôi giày và bốt đẫm mồ hôi. Chất đánh bóng tạo ra một lớp bảo vệ hiệu quả và làm cứng móng chân, giúp chúng không bị nứt.

Thực tế hành động này rất phổ biến trong thể thao, đặc biệt là với các vận động viên điền kinh, quyền anh và võ sĩ MMA. Huyền thoại hạng nặng Mike Tyson được cho là đã sơn móng tay vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp quyền anh.

Lý do khiến Ronaldo và Mike Tyson đua nhau sơn móng tay 452978
Ronaldo có thói quen sơn móng chân từ ngày xưa

Chỉ mới tháng trước, Ronaldo bị phát hiện đeo nhẫn đen dù chưa kết hôn với bạn gái Georgina Rodriguez. Chiếc nhẫn này là một chiếc nhẫn thể dục thông minh của công ty Phần Lan có tên ‘Oura Health’ và có giá khoảng £236.

Nó theo dõi thời gian ngủ của Ronaldo, cũng như nhịp tim, nhiệt độ cơ thể và chuyển động của anh ấy cùng nhiều thứ khác. Ronaldo còn là một người đam mê thể dục, tuân theo một thói quen nghiêm ngặt bao gồm ngủ trưa 5 lần một ngày.