Mặc kệ lịch thi đấu căng, Messi vẫn bay từ Đông sang Tây 'chiến' cùng Inter Miami

HLV Gerard Martino khẳng định rằng Lionel Messi vẫn sẽ ra sân ở trận đấu quan trọng của Inter Miami trước Los Angeles FC vào ngày mai.

Trong buổi họp báo mới nhất trước thềm trận đại chiến giữa Inter Miami và Los Angeles FC, HLV Martino đã khẳng định rằng Messi sẽ tiếp tục đá chính bất chấp những vấn đề về thể lực trước đó.

"Tôi không thể tưởng tượng trận đấu tới sẽ diễn ra như thế nào nếu như không có Leo, cậu ấy đã được nghỉ trong phần lớn của trận đấu với New York Red Bulls. Việc đó là để phục vụ cho cậu ấy ra sân ở trận đấu tới đây."

goat-1693717405.jpg
 
 
Messi vẫn sẽ đá chính ở trận đấu tới bất chấp đã có 90 phút căng thẳng trước Nashville. Nguồn: Getty

HLV Martino cũng khẳng định rằng Los Angeles FC là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi, chính vì thế sự có mặt của El Pulga lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

"Theo tôi, LAFC là một trong những đội bóng xuất sắc nhất giải đấu, họ có Carlos Vela, Bouanga và Illie đều chơi hay ở mùa giải năm nay. Hơn nữa, cặp trung vệ của họ cũng đã có thời gian thi đấu tại châu Âu nên chúng tôi sẽ cần phải đưa ra những giải pháp khác nhau."

longan-1693717414.jpg
 
 
LAFC là thử thách cực đại cho Messi và các đồng đội khi đang là ĐKVĐ MLS. Nguồn: Getty

Inter Miami vừa trải qua trận hòa đầy vất vả trước Nashville ở MLS giữa tuần qua, trận đấu đó ít nhiều cũng đã bào mòn thể lực của Messi và các đồng đội. Thế nhưng kiếp nạn vẫn chưa hết, Inter Miami đã phải trải qua chuyến bay gần 5000km từ bờ Đông (Florida) sang rìa Tây (California) của nước Mỹ nên lại càng ảnh hưởng về việc làm quen múi giờ cũng như môi trường nơi đây.

Los Angeles FC hiện đang là đương kim vô địch MLS và vẫn đang duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay khi xếp ở vị trí thứ 2 BXH miền Tây. Đây chắc chắn là một ứng cử viên nặng ký có khả năng chặn đứng chuỗi trận bất bại của Inter Miami.

10 trận đấu đầu tiên của Messi trong màu áo Inter Miami. Nguồn: Onefootball