Màn ăn mừng 'cực cháy' ngày vô địch La Liga của Real Madrid

Real Madrid vừa chính thức giành được chức vô địch La Liga 2023/24 sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng 5/5 (theo giờ Việt Nam), vòng 34 La Liga 2023/24 khép lại với nhiều sự kiện đáng chú ý, đặc biệt là chức vô địch mà Real Madrid mới giành được.

Cụ thể, Real Madrid giành chiến thắng trong trận đấu sớm nhất trước Cadiz và chờ đợi kết quả của cặp đấu giữa Girona vs Barca.

Và kết quả mãn nhãn đã tới khi Barca để thua 2-4 trước Girona, qua đó, Los Blancos chính thức trở thành tân vương của giải VĐQG năm nay, với 13 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Girona (khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn).

Kền kền trắng đã mở tiệc ăn mừng khi chính thức lên ngôi vô địch, với màn ăn mừng "siêu cháy" được ghi lại bởi các nhân viên trong đội ngũ kỹ thuật của câu lạc bộ.

Ban huấn luyện và cầu thủ Real ăn mừng sau khi là chủ nhân của cúp vô địch. (nguồn: X).

Đây là chức vô địch quốc gia lần thứ 36 của Real Madrid trong lịch sử đội bóng, và danh hiệu này cũng đánh dấu nhiều cột mốc đáng nhớ dành cho các cầu thủ Los Blancos.

Với những công thần như Luka Modric hay Nacho Fernandez, họ cùng ghi tên vào lịch sử đội bóng với tư cách là những người có nhiều danh hiệu nhất câu lạc bộ.

Hay với những cầu thủ trẻ, là trụ cột và tương lai của Los Blancos như Jude Bellingham, Nico Paz, Antonio Rudiger hay Arda Guler,... họ đã có lần đầu tiên giành được danh hiệu quốc gia cùng Kền kền trắng.

Bên cạnh đó, với việc đã vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, giờ là La Liga, còn UEFA Champions League thì cũng đã lọt vào bán kết. Real chỉ còn 2 trận đấu nữa để hoàn thành mục tiêu ăn 3 trong mùa giải 2023/24 này, điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội chủ sân Santiago Bernabeu vào lúc này.

Việc sớm vô địch La Liga sẽ là bước đà tâm lý cực kỳ tốt đối với các cầu thủ Real Madrid, đến lúc này, rõ ràng việc tập trung 100% vào trận bán kết lượt về với Bayern Munich giữa tuần tới sẽ là ưu tiên số 1.