Man United ra phán quyết cuối cùng, chốt ngày sa thải HLV Ten Hag

Dù HLV Erik ten Hag đang phải nhận chỉ trích dữ dội từ các cổ động viên nhưng BLĐ của Man United vẫn chưa sẵn sàng sa thải chiến lược gia người Hà Lan.

Man United đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi vào cuối mùa giải. Mới đây, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã thảm bại trước Crystal Palace và chính thức để mất vị trí thứ 7 trên Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vào tay Chelsea. Hiện tại, làn sóng đòi sa thải Ten Hag đang ngày một dữ dội hơn.

Mặc dù vậy, theo thông tin từ nhà báo Matt Law, BLĐ của đội chủ sân Old Trafford mà đứng đầu là tỷ phú Jim Ratcliffe sẽ giữ chân Ten Hag đến hết trận Chung kết FA Cup với Man City. Đây là hy vọng cuối cùng để Man United thoát cảnh trắng tay ở mùa giải này.

Tương lai của Erik ten Hag sẽ được quyết định sau trận Chung kết FA Cup.

Ở 3 vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh, Man United sẽ lần lượt đối đầu với Arsenal, Newcastle và Brighton. Đây đều là những đối thủ không hề dễ chơi với đội chủ sân Old Trafford. Nếu không thể cán đích trong nhóm dự Cúp châu Âu và thất bại trước Man City ở trận Chung kết FA Cup thì nhiều khả năng Ten Hag sẽ phải khăn gói ra đi.

Hiện tại, mọi thứ đều đang không ủng hộ cựu thuyền trưởng Ajax. Lực lượng của Man United đang sứt mẻ nghiêm trọng với nhiều ca chấn thương. Với việc Maguire phải nghỉ hết mùa thì trong tay Erik ten Hag không còn một trung vệ nào lành lặn.

Trong thời gian qua cũng có không ít tin đồn liên quan đến việc Erik ten Hag lọt tầm ngắm của Bayern Munich. Nếu rời chiếc ghế nóng ở MU thì nhiều khả năng nhà cầm quân 54 tuổi sẽ cập bến Hùm Xám nước Đức.