Marc Cucurella thể hiện đẳng cấp tuyệt hảo trước Tottenham

Marc Cucurella đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi giúp Chelsea giành chiến thắng trước Tottenham, thuộc khuôn khổ trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Rạng sáng 3/5, Chelsea có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge tại trận đá bù vòng 29 Premier League 2023/24.

Đoàn quân của Pochettino đã có một ngày thi đấu xuất sắc, khi dễ dàng quật ngã đối thủ được đánh giá cao hơn với tỷ số 2-0. Chalobah là người ghi bàn mở tỷ số, trước khi Jakckson ấn định chiến thắng cho The Blues ở đầu hiệp 2.

Ngoài 2 cái tên ghi bàn cho Chelsea kể trên, Marc Cucurella cũng đã có một màn trình diễn đẳng cấp trước Gà trống. Theo chuyên trang WhoScored, cầu thủ người Tây Ban Nha được chấm 7,7 điểm ở trận đấu vừa rồi (chỉ thấp hơn Jackson).

Được bố trí thi đấu như một tiền vệ trung tâm ở trận vừa rồi, cựu cầu thủ Brighton là người giàu kinh nghiệm nhất trên sân của Chelsea ở tuổi 25, anh đã xuất sắc cản phá những đường tấn công dồn dập từ Spurs.

Thống kê chi tiết hơn thì Cucurella đã phá bóng 2 lần, chặn sút 1 lần, xoạc bóng 4 lần và có tới 9 pha tranh chấp thành công.

screenshot-778-1714692012.jpg
 
 
Cuccurella được chấm điểm cao gần nhất đội (Ảnh: WhoScored).

Màn trình diễn của Cucurella trước Tottenham đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi hậu vệ này thường xuyên mắc lỗi và thi đấu không đúng như kỳ vọng kể từ khi cập bên Stamford Bridge.

Chelsea hiện kém đội xếp thứ sáu là Manchester United bốn 3 điểm, trong khi Spurs ngồi thoải mái ở vị trí thứ năm nhưng cũng kém bảy điểm so với vị trí dự Champions League của Aston Villa khi còn bốn trận.

Sắp tới, The Blues sẽ có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 5/5 (giờ Việt Nam).

Pochettino tuyên bố VAR đã 'làm hỏng bóng đá Anh' sau khi Chelsea chứng kiến ​​bàn thắng muộn vào lưới Aston Villa bị từ chối (Nguồn: OneFootball).