Mason Mount lộ ảnh khoác áo ĐT Anh dù gần hai năm không lên tuyển

Số 7 của Manchester United đã được phát hiện chụp hình với áo đấu mới ở địa điểm tập trung của đội tuyển Anh trong khoảng thời gian vừa rồi. 

Ngôi sao của MU đã không chơi cho Tam Sư kể từ năm 2022. Cầu thủ 25 tuổi có lần gần nhất đá cho Anh khi họ chạm trán Pháp ở trận tứ kết World Cup 2022, nơi đội bóng của Gareth Southgate để thua 2-1 đầy tiếc nuối. 

Tuy nhiên, nhiều người mong chờ rằng Mount sẽ trở lại trong hàng ngũ đội tuyển quốc gia tham dự EURO 2024 trên đất Đức. 

Tiền vệ này đã bị phát hiện có cho mình những shoot hình trong bộ trang phục sân khách mới nhất của tuyển Anh. Khoảnh khắc này đã xuất hiện trong video của kênh Youtube Ella Toone, khi nữ tuyển thủ Tam Sư ghi lại quá trình cô chụp hình cho mẫu đồng phục mới của đội nữ. 

Một fan hâm mộ trên Tiktok đã cắt cảnh Mount lên đồ cho tuyển Anh từ clip của Ella Toone. (Nguồn: Twitter)

 

Mason Mount đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi chuyển sang Man United từ Chelsea với mức giá 60 triệu Bảng hè vừa qua. Cầu thủ này đã bỏ lỡ 15 trận đấu ở Ngoại hạng Anh vì chấn thương bắp chân dai dẳng. 

Anh đã tái xuất trong trận đấu mới đây của Quỷ đỏ khi họ để Brentford cầm hòa 1-1. Tưởng chừng đây sẽ là một màn comeback tuyệt vời cho Mount khi anh ghi bàn ở phút 90+6 và giúp MU có hy vọng rời khỏi London với 3 điểm đầy vất vả. 

Nhưng bàn thắng muộn ở phút 90+9 của Kristoffer Ajer đã khiến trận hòa này với Man United chẳng khác nào một thất bại và cầu thủ 25 thì bỏ lỡ cơ hội để lại dấu ấn lớn với bàn kết liễu trận đấu. 

Huấn luận viên Erik ten Hag khẳng định rằng ông “hài lòng” với việc Mason Mount có bàn thắng trong trận đấu đó. Thuyền trưởng người Hà Lan phát biểu:

“Tôi hài lòng với Mason [Mount] nhưng cũng cảm thấy tiếc cho cậu ấy vì đáng lý ra bàn thắng đó nên là bàn quyết định kết quả trận đấu.”

Nhiều người hy vọng Mount trở lại đội tuyển quốc gia. (Nguồn: Internet)

 

Cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham đã có nhiều lần được gọi lên tuyển Anh khi đã ra sân phục vụ đội tuyển 36 lần kể từ lần đầu được triệu tập vào tháng 9 năm 2019. Sẽ khá khó cho huấn luận viên Southgate nếu như muốn có sự phục vụ của Mason Mount vì thời gian thi đấu ít ỏi của cầu thủ này nhưng bàn thắng trước Bầy ong sẽ là một cú hích tinh thần lớn để số 7 của MU tìm lại phong độ.