Mẫu xe côn tay mới giá 23 triệu đồng ra mắt, dễ ‘gây sốt’ hơn cả Honda Winner X và Yamaha Exciter

Nhờ vào giá bán cực rẻ, mẫu xe côn tay này sẽ dễ dàng tiếp cận đông đảo khách hàng, qua đó có thể tạo nên ‘cơn sốt’ hơn cả Honda Winner X và Yamaha Exciter.

Hero MotoCorp vừa công bố ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe Hero Glamour tại thị trường Ấn Độ. Hero Glamour 125 2023 có hai biến thể là phanh tang trống và phanh đĩa với giá bán tương ứng lần lượt là 82.348 Rs và 86.348 Rs (khoảng 23,4 triệu đồng và 24,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với các mẫu xe côn tay phổ thông như Honda Winner X hay Yamaha Exciter, hứa hẹn sẽ giúp Glamour 125 mới dễ dàng tiếp cận đông đảo khách hàng và có thể tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường.

mau-xe-con-tay-moi-gia-23-trieu-dong-ra-mat-de-gay-sot-hon-ca-honda-winner-x-va-yamaha-exciter-anh-1-1692934983.jpg
 

Mẫu xe Hero Glamour 125 2023 đã nhận được một số yếu tố thiết kế mới, bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới, cổng sạc diện thoại di động và công nghệ i3S (Hệ thống khởi động nhàn rỗi). Mẫu xe này có các sọc ca rô mới bổ sung cho kiểu dáng tổng thể cổ điển.

Chiều cao yên xe của Hero Glamour 125 2023 cho tài xế và hành khách phía sau đã lần lượt giảm 8mm và 17mm so với phiên bản tiền nhiệm. Sự thay đổi này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn và mang tới tư thế ngồi thẳng đứng. Hình dáng bình xăng của Hero Glamour 125 2023 phẳng hơn và không gian chỗ ngồi cho người lái tăng lên giúp cải thiện hơn nữa mức độ thoải mái. Xe có khoảng sáng gầm 170mm. Mẫu xe côn tay giá rẻ hơn Honda Winner X và Yamaha Exciter có 3 tùy chọn màu sắc gồm Candy Blazing Red, Techno Blue-Black và Sports Red-Black.

mau-xe-con-tay-moi-gia-23-trieu-dong-ra-mat-de-gay-sot-hon-ca-honda-winner-x-va-yamaha-exciter-anh-2-1692934983.jpg
 

Glamour mới đi kèm với cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, đèn báo quãng đường đã đi theo thời gian thực, đèn báo sắp hết nhiên liệu và bộ sạc USB tích hợp. Hero Glamour 125 2023 được trang bị động cơ 125cc tương thích với hệ thống chẩn đoán OBD2 và E20, tạo ra công suất tối đa 10,6 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6Nm tại 6.000 vòng/phút. Dù sức mạnh này thua kém so với Honda Winner X và Yamaha Exciter nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng. Mẫu xe này được tuyên bố là có hiệu suất sử dụng nhiên liệu là 63 km/L. Nhà sản xuất tuyên bố rằng công nghệ i3S của hãng sẽ cải thiện hiệu suất, sự thoải mái và quãng đường đi được của chiếc xe.