Mbappe chốt kèo, đua tốc 100m với 'tia chớp đen' Usain Bolt

Mới đây, Kylian Mbappe đã chấp nhận thử thách chạy nước rút 100m của Usain Bolt.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Le Parisien, Mbappe được biết Usain Bolt đã đề xuất một cuộc đua tốc giữa hai người. VĐV người Jamaica cũng nói thêm rằng tiền đạo của PSG chắc chắn sẽ thua.

Phản ứng ban đầu của Mbappe về lời "gạ kèo" này là khá hoang mang, anh cho biết: "Tôi không có cơ hội thắng, tôi nghĩ vậy!"

Nhà vô địch World Cup 2018 người Pháp sau đó tiếp tục nói: "Bây giờ thật tuyệt và tại sao không, một ngày nào đó, nếu cả hai chúng ta có thời gian, hãy làm điều gì đó thú vị. Nhưng tôi không mong đợi nhiều vào kết quả."

7a297dd44f48cc75-1714980918.jpeg
 
 
 
 
Mbappe đồng ý đua tốc 100m với Usain Bolt (Ảnh: Sports Brief).

Phát biểu trên đại lộ Champs-Elysees nổi tiếng về hoạt động 'Chế độ chiến thắng' do tổ chức Inspired By KM và Nike của anh tổ chức, Mbappe cũng nói về những nhận xét của Bolt rằng anh đã truyền cảm hứng cho bản thân: "Bolt đã truyền cảm hứng cho tội rất nhiều, tôi thực sự rất hài lòng."

"Tôi nghĩ anh ấy cũng đã truyền cảm hứng cho mọi người và sẽ có ai đó thức dậy vào nửa đêm để xem một trong những cuộc đua của Bolt. Đó là sự tương hỗ! Tôi ngưỡng mộ anh ấy từ lâu," tiền đạo 25 tuổi nói thêm.

Nhãn hàng nào tài trợ cho Kylian Mbappe?

Mbappe là một trong những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất đại diện cho Nike. Anh có một hợp đồng tài trợ lớn với thương hiệu này sau khi ký hợp đồng 10 năm vào năm 2019. Đó là sự hợp tác đã giúp tiền đạo này cải thiện đáng kể giá trị tài sản ròng của mình.

Mbappe ra mắt đôi giày cá tính đầu tiên ở tuổi 18 và có đôi giày Mercurial đầu tiên được Nike phát hành vào năm 2019.

screenshot-724-1714980938.jpg
 
 
Mbappe gắn liền với thương hiệu Nike (Ảnh: X).

Một trong những nhà tài trợ nổi bật khác của Mbappe là hãng đồng hồ thể thao sang trọng Hublot. Cầu thủ sinh năm 1998 ký hợp đồng với Hublot năm 2018 và là đại sứ toàn cầu. 

Mbappe cũng đã phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Electronic Arts và loạt trò chơi điện tử FIFA, tiền đạo 25 tuổi trở thành ngôi sao trang bìa trẻ nhất từ ​​trước đến nay khi anh xuất hiện trên mặt trận FIFA 21.

Mặc dù tuổi còn trẻ, nhưng Mbappe đã kiếm được một khoản tiền ấn tượng từ các hoạt động thương mại của mình và đại diện hoặc đã đại diện cho những thương hiệu như Oakley, Panini, Sorare và Louis Vuitton, ngoài EA Sports, Nike và Hublot.

Mbappé ghi hai bàn thắng đẹp mắt vào lưới Lorient (Nguồn: OneFootball).