Mbappe 'tiễn' đàn anh hồi hương, rõ luôn trọng trách mới tại PSG

Kylian Mbappe mới đây đã đăng tải lên mạng xã hội để chúc mừng trung vệ Sergio Ramos chuyển tới Sevilla thi đấu, cầu thủ người Pháp thể hiện rõ sự tôn trọng với người đàn anh dù chỉ thi đấu cùng nhau 2 năm.

Trên trang cá nhân Instagram của Kylian Mbappe mới đây đã đăng lại bài viết của trang chủ Sevilla về việc trung vệ Sergio Ramos quay trở lại đội bóng sau 18 năm. Bên cạnh việc chúc may mắn đối với trung vệ người Tây Ban Nha, cầu thủ người Pháp cũng để lại một dòng chữ đầy ẩn ý là "nhà vua đã trở lại."

back-1693891563.jpg
 
 
Mbappe chúc mừng đàn anh Sergio Ramos trên mạng xã hội. Nguồn: Instagram

Mối quan hệ giữa Kylian Mbappe và Sergio Ramos vẫn luôn rất tốt, trung vệ người Tây Ban Nha kể từ khi chuyển từ Real Madrid sang PSG luôn đóng vai trò như một người bạn tốt cũng như anh cả đối với ngôi sao người Pháp. Chính vì thế, việc rời nước Pháp của Ramos khiến cho Mbappe mất đi một chỗ dựa vững chắc nơi phòng thay đồ.

Trước đó, 2 người đàn anh khác cũng là đối tác ăn ý của Mbappe trên hàng công là Lionel Messi và Neymar cũng đã lần lượt ra đi. Mbappe cũng vì thế mà sẽ trở thành ngôi sao lớn nhất ở mặt trận tấn công và sẽ phải dẫn dắt những tân binh mới trong chiến dịch tới đây của PSG.

pemos-1693891576.jpg
 
 
Mbappe luôn rất tôn trọng Sergio Ramos khi còn thi đấu trong màu áo PSG. Nguồn: Getty

Việc Mbappe có tiếp tục gắn bó lâu dài với PSG hay không còn là một dấu hỏi lớn, dù đã chính thức quay trở lại đội 1 sau những lùm xùm về việc chuyển tới Real Madrid thi đấu. Tuy nhiên, Gã nhà giàu nước Pháp có vẻ rất biết chiều lòng chân sút sinh năm 1998 khi mang về 2 tân binh là đồng đội của anh trên tuyển Pháp là Oumane Dembele và Randal Kolo Muani.

Sau khi ra sân ở vòng 4 Ligue 1, Mbappe sẽ quay trở lại đội tuyển Pháp để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2024. Trọng trách của Les Bleus lần này sẽ là vô cùng lớn với Mbappe khi mang trong mình tấm băng đội trưởng.

Deschamps nói về băng đội trưởng của Mbappe trên đội tuyển Pháp. Nguồn: Onefootball