Megawati và Wipawee Srithong gia hạn thành công hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc

2 cầu thủ Đông Nam Á là Megawati và Wipawee Srithong đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với CLB CheongKwanJang và CLB Hyundai Engineering & Construction.

2 cầu thủ Đông Nam Á là Megawati và Wipawee Srithong đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với CLB CheongKwanJang và CLB Hyundai Engineering & Construction.

Đối chuyền Megawati đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng với CheongKwanJang từ rất sớm và cô đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng vào chiều ngày 30. Bên cạnh đó, CheongKwanJang và Hyundai Engineering & Construction đã hoàn tất đề cử ngoại binh cho Khu vực Châu Á. Năm câu lạc bộ còn lại sẽ chọn cầu thủ khu vực châu Á thông qua đợt tuyển chọn vào ngày 1 tháng 5.

Đối chuyền người Indonesia đã đóng một vai trò quan trọng trong hành trình thi đấu của CheongKwanJang. Về phía Wipawee, chủ công này cũng đã đóng góp rất lớn vào chiến thắng chung cuộc của Hyundai Engineering & Construction.

mega-vs-wipawee-1714479632.jpeg
Megawati và Wipawee sẽ tiếp tục thi đấu tại Hàn Quốc

Thứ hạng xuất phát mùa trước là Wipawee ở vị trí thứ hai và Megawati ở vị trí thứ ba. Ngoài ra, hai cầu thủ nhận được 100.000 USD mùa trước sẽ nhận được mức lương hàng năm là 150.000 USD trong mùa giải này.

Huấn luyện viên Kang Seong-hyung của Hyundai Engineering & Construction cho biết, "Chủ công Thái Lan - Wipawee đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giành chức vô địch. Chúng tôi cũng mong đợi màn trình diễn tốt trong mùa giải tới của cầu thủ này."

Huấn luyện viên Ko Hee-jin của CLB Jeonggwanjang cho biết: “Chúng tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với đối chuyền Megawati mà không đắn đo nhiều. Cô ấy cũng muốn thể hiện phong độ tốt hơn trong mùa giải tới. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt để tạo ra hiệu ứng tổng hợp tốt từ đầu mùa giải".

Hiện tại, Wipawee đã quay trở về Thái Lan và đang tập trung cùng đội tuyển nữ nước này. Thái Lan sẽ chuẩn bị bước vào giải đáu Nations League 2024 vào giữa tháng 5 tới đây. Ngược lại, đối chuyền Megawati hiện đang thi đấu giải Proliga tại quê nhà Indonesia. Cả hai cầu thủ này được đánh giá là những gương mặt nổi bật của làng bóng chuyền Đông Nam Á.