Messi áp dụng 'công thức nhà vô địch' vào thứ Ronaldo ghét nhất

Lionel Messi mới đây đã hợp tác với hãng đồ ăn nhanh PepsiCo để cho ra một hương vị bim bim cực kỳ độc lạ.

Mới đây, trang cá nhân Instagram của Lionel Messi đã đăng tải bài viết nói về một hương vị mới của snack hãng Lays - công ty cùng nhánh với gã khổng lồ PepsiCo và Walkers về các sản phẩm đồ ăn nhẹ và đồ uống của Mỹ. 

Hương vị mới toanh mà Messi đưa vào snack của hãng này chính là trà Yerba Mate, đây là một 'quốc trà' không chỉ của Argentina mà là cả Nam Mỹ. Công dụng của loại trà này là giúp cho các vận động viên tỉnh táo và duy trì hiệu suất cao trong tập luyện. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp hình ảnh El Pulga cũng như đội tuyển Argentina mang theo loại trà này vào uống trước khi tập luyện cũng như thi đấu. 

silay-1702634979.jpg
Hương vị mới của snack hãng Lays lấy cảm hứng từ trà 'quốc trà' Yerba Mate của Argentina.

Chưa biết rằng hương vị của dòng bim bim này có vị ra sao nhưng là một người hâm mộ của Lionel Messi, người hâm mộ ít nhiều sẽ ủng hộ thần tượng của mình bởi ai cũng biết rằng tầm ảnh hưởng của nhà vô địch World Cup 2022 là lớn như thế nào. Không chỉ thi đấu xuất sắc trên sân cỏ mà Messi đã vượt xa khỏi khuôn khổ bóng đá khi là đại sứ của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Việc Messi làm đại sứ cho hãng đồ ăn nhanh cũng như nước ngọt có ga không phải là điều quá xa lạ, El Pulga được biết đến là một tín đồ của nước ngọt có ga và đồ ăn nhanh. Thậm chí thủ quân Argentina còn là đại sứ cho hãng bia Budweiser. Điều này là hoàn toàn trái ngược với Cristiano Ronaldo bởi siêu sao người Bồ Đào Nha lại là một 'anti' chính hiệu của những đồ ăn nhanh, nước uống có ga và rượu bia.

Dù là đại sứ của những hãng thực phẩm được cho là không mấy lành mạnh này nhưng Messi vẫn có những cách để vừa có thể duy trì đỉnh cao lại vừa có thể thưởng thức những món khoái khẩu của mình. Minh chứng là dù đã bước sang tuổi 36, Messi vẫn cho thấy thể trạng tuyệt vời của mình và sẽ cùng Inter Miami chinh chiến tại MLS 2024.

Endrick: 'Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo.' Nguồn: Onefootball