Messi bị các CĐV Real 'réo tên' ở chiến thắng trước Bayern

Các CĐV Real Madrid đã đồng loạt có những lời lẽ xúc phạm tới siêu sao Lionel Messi trước thềm bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich.

Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn giành được chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử đội bóng khi đã đặt chân vào trận chung kết sau khi đánh bại Bayern Munich ở bán kết. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã để lại một màn trình diễn thuyết phục khi đã thể hiện bản lĩnh và sự kiên cường tới những phút cuối cùng và đáng bại "Hùm xám" một cách thuyết phục.

Tuy nhiên, trái ngược lại với thể hiện đẹp mắt của các cầu thủ trên sân, các CĐV Real Madrid đã để lại một hình ảnh vô cùng khiếm nhã. Cụ thể, trước trận đại chiến với Bayern, các CĐV Los Blancos đã tập trung ở một con phố và buông những lời xúc phạm tới Lionel Messi. Nguyên văn câu nói là "Leo Messi, son of a b*tch...", có nghĩa là "Leo Messi, đồ con hoang..."

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều NHM đã tỏ ra vô cùng bức xúc với những lời lẽ xúc phạm nhà vô địch World Cup 2022. 

Một người nói: "Cũng dễ hiểu thôi. Messi có lẽ là cầu thủ khiến Real Madrid phải xấu hổ nhiều nhất trong lịch sử bóng đá."

Người thứ hai nói: "Anh ấy sống trong tâm trí họ! Chắc chắn họ nhớ anh ấy ở La Liga!"

Người thứ ba chia sẻ: "Dù đã rời Barcelona 3 năm và rời cả châu Âu hơn 1 năm, anh ấy vẫn ở miễn phí trong đầu họ đấy!"

Người thứ tư cho rằng: "Dù đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Real Madrid, nhưng tâm trí họ dường như vẫn đang nghĩ về Lionel Messi. Họ không thể quên được quãng thời gian bị Messi hành hạ trên sân cỏ trong nhiều năm qua."

Trong quá khứ, Lionel Messi đã không ít lần gieo sầu cho Real Madrid trong những tháng ngày còn khoác áo Barcelona. Nổi bật trong số đó là bán kết Champions League mùa giải 2010/2011, nơi Messi tỏa sáng trong trận lượt đi với với cú đúp bàn thắng, trong đó có pha độc diễn kinh điển khiến cho các CĐV Real vẫn còn ám ảnh cho đến ngày nay.

leo-messi-v-real-madrid-2011-1715239648.jpg
Messi từng gieo sầu cho Real tại bán kết C1 mùa giải 2010/2011. Ảnh: Getty

Ở trận bán kết vào rạng sáng nay (9/5), Real Madrid mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng lại bị dẫn trước sau bàn thắng của Alphonso Davies bên phía Bayern. Mặc dù vậy, bản lĩnh của những nhà vô địch đã lên tiếng khi Los Blancos có được 2 bàn thắng ở những phút cuối cùng, qua đó hoàn tất cú lội ngược dòng với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Real Madrid sẽ giành vé tới Wembley, nơi diễn ra trận chung kết Champions League năm nay và đối thủ của Carlo Ancelotti và các học trò là Dortmund, đội bóng cũng đã xuất sắc đánh bại PSG ở trận bán kết trước đó.