Messi được chào đón nồng nhiệt trước đối thủ sắp tới của Inter Miami

Siêu sao Lionel Messi được dự báo sẽ đem hiệu ứng lan truyền tới các khán giả của Sporting KC, đối thủ sắp tới của Inter Miami.

Inter Miami sẽ đến làm khách trên sân của Sporting Kansas City (Sporting KC) trong trận đấu tại vòng 8 giải Bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Mặc dù chưa đến thời điểm tranh vé dự playoff, nhưng vì đội hình của Inter Miami sở hữu siêu sao Lionel Messi nên trận đấu đã được chuyển từ SVĐ Children's Mercy Park với 18.467 chỗ ngồi sang SVĐ Arrowhead có sức chứa hơn 76.000 chỗ ngồi ở Kansas City, Missouri.

Điều này là để đảm bảo sẽ phục vụ đầy đủ chỗ ngồi cho tất cả các CĐV, bởi sức hút quá lớn của cái tên Lionel Messi đã khiến họ đổ dồn về thành phố Kansas. 

getpaidstockcom-661a02bfaa5e9-1712980735.jpg
SVĐ Arrowhead dự kiến sẽ đón một lượng lớn khán giả đến theo dõi Messi. Ảnh: Getty

HLV Sporting KC Peter Vermes đã có những phát biểu về vấn đề khi cho rằng: "Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho một trận đấu như thế này. Có những cầu thủ trong đội bóng của tôi chưa từng thi đấu trước một đám đông cuồng nhiệt đến vậy. Nhưng cuối cùng, chúng tôi vẫn có một trận đấu phải giành chiến thắng."

Ngoài ra, Peter Vermes còn có dành những lời có cánh cho ngôi sao số một bên phía Inter Miami Lionel Messi. Ông chia sẻ: "Tôi đã theo dõi Messi thi đấu từ khi cậu ấy còn rất trẻ. Tôi chưa từng thấy đội bóng hay huấn luyện viên nào có thể nghĩ ra chiến thuật để phong tỏa hoàn toàn những kỹ năng đáng kinh ngạc của cậu ấy."

Trước đó, trợ lý HLV Javier Morales của Inter Miami đã khẳng định rằng Messi đã có thể trạng tốt nhất để sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới. Morales khẳng định: "Messi sẽ sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng ta sẽ phải xem anh ấy cảm thấy thế nào hôm nay, nếu ổn, cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân. Messi đã kết thúc trận đấu ở Monterrey mà không có chút khó chịu nào. Tôi đoán rằng cậu ấy sẽ muốn thi đấu."

getpaidstockcom-661a02ea0e470-1712980791.jpg
Messi được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới của Inter Miami. Ảnh: Getty

Inter Miami đang có phong độ không tốt khi họ không biết mùi chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây, trong đó có trận thua Monterrey và bị loại khỏi CONCACAF Champions Cup. Ngoài ra, đội bóng của Messi đang trải qua 3 trận không thắng tại MLS (2 hòa, 1 thua).

Tuy nhiên, Inter Miami đang có phong độ ghi bàn ấn tượng. Với 16 bàn thắng, họ đang dẫn đầu giải MLS về số bàn thắng ghi được. Thậm chí, siêu sao Lionel Messi với 4 bàn thắng sau 4 trận ra sân (tổng cộng 315 phút) cũng chưa phải là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng. Vinh dự đó thuộc về Luis Suarez, người đã "xé lưới" đối thủ tới 5 lần.

Trận đấu giữa Sporting KC và Inter Miami sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày mai (14/4).