Messi bất ngờ bỏ áo bóng đá, hóa thân thành công nhân tại Mỹ

Hình ảnh Lionel Messi xuất hiện trong trang phục công nhân nhà máy mới đây đang gây xôn xao cộng động mạng.

Cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Inter Miami trước New England Revolution đã giúp Messi và đội bóng của anh ấy dẫn đầu Eastern Conference với 21 điểm. Với 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo chỉ sau 6 trận đá chính và 1 trận vào sân từ băng ghế dự bị, Messi đã chứng minh đẳng cấp của mình.

Hiện tại, Messi đang có chuỗi 3 trận liên tiếp ghi bàn và kiến tạo. Phong độ ấn tượng này giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử MLS góp công vào 15 bàn thắng trở lên sau 7 trận đầu mùa.

Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, Messi còn là một biểu tượng toàn cầu. Sở hữu 502 triệu người theo dõi trên Instagram cho thấy sức ảnh hưởng to lớn của anh ấy.

Gần đây, Messi lại khiến người hâm mộ bất ngờ với một vai trò mới. Trên trang Instagram của mình, anh ấy đã đăng tải video mặc trang phục bảo hộ lao động, đi tham quan nhà máy cùng vợ Antonela Roccuzzo.

Siêu sao người Argentina hào hứng cho biết: "Chuyến thăm nhà máy rất thú vị, chúng tôi đã biết quy trình pha chế của một loại thức uống tốt cho sức khỏe như thế nào". 

Chuyến thăm này được anh chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút gần 800.000 lượt thích chỉ trong vòng hai giờ. Hình ảnh Messi trong trang phục khác biệt so với hình ảnh quen thuộc trên sân cỏ đã tạo nên một sự thu hút đặc biệt đối với người hâm mộ. 

medium-2024-05-01-cc4481708f-1714623692.jpg
Messi và bà xã tham quan nhà máy trong trang phục công nhân

Nhiều fan hâm mộ cho rằng đây là một hình ảnh hài hước và độc đáo, trong khi những người khác lại cho rằng nhãn hàng đã có một chiến dịch quảng bá thành công khi hợp tác với Messi. Một số bình luận tiêu biểu như: "Công việc mới, thần tượng của tôi", “Nền kinh tế quá khó khăn, ngay cả Messi cũng phải kiếm việc làm để trang trải cuộc sống” hay “Messi làm việc vào Ngày lễ Lao động”.