Messi xấu hổ khi lập kỷ lục MLS

Lionel Messi làm nên lịch sử MLS khi góp dấu giày vào sáu bàn thắng trước đối thủ New York Red Bulls, tuy nhiên khi được hỏi về chiến tích này Messi vẫn tỏ ra ngượng ngùng.

Phản ứng ngượng ngùng của Lionel Messi khi làm nên lịch sử MLS với 6 pha đóng góp bàn thắng trong một trận cho Inter Miami đã được tiết lộ bởi Julian Gressel.

Siêu sao người Argentina đã tìm được niềm cảm hứng chơi bóng tốt nhất trong thời gian gần đây. Trong trận đấu Herons tiếp đón New York Red Bulls tại Sân vận động Chase. Messi đã tự mình ghi bàn, đồng thời có thêm 5 kiến tạo cho đồng đội là Luis Suarez và Rojas giúp Inter Miami đại thắng.

Sách kỷ lục đã được viết lại một lần nữa bởi Messi, không có cầu thủ nào ở MLS từng thi đấu hiệu quả như vậy trong 90 phút. Tuy nhiên, cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng đã quen với việc mang đến những khoảnh khắc kỳ diệu và giờ đây dường như anh đang cố gắng tránh xa ánh đèn sân khấu.

21-1715252293.jpg
Messi đã tạo nên trang sử mới tại MLS (Nguồn: Internet)

Gressel cũng thừa nhận điều đó, ngôi sao USMNT kể về cách người đồng đội mang tính biểu tượng của mình phản ứng như thế nào khi lập kỷ lục, Gressel nói: “Theo thói quen, tôi đi quanh phòng thay đồ sau một trận đấu và đánh thức mọi người bằng một đập tay hoặc một cái ôm. Tôi đến chỗ Leo và đập tay với anh ấy, tôi kiểu như 'hôm nay anh có năm đường kiến ​​tạo à?' và anh ấy nói 'ừ', ngượng ngùng và nhìn xuống, nhưng mỉm cười bẽn lẽn, thật là một khoảnh khắc tuyệt vời khi thấy anh ấy khiêm tốn và trông gần như xấu hổ."

Messi đã có phong độ tuyệt vời cho Inter Miami kể từ khi thoát khỏi chấn thương đầu mùa giải, Messi đã có 10 bàn thắng cộng 9 kiến tạo cho Inter Miami tại MLS mùa này, ngôi sao người Argentina đã giành được ba giải MVP trong trận đấu cùng với giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 tại MLS.

Messi chắc chắn chưa muốn dừng lại, mục tiêu của Inter Miami sẽ là một danh hiệu và để làm được điều đó sự đóng góp của Messi là không thể thiếu.

Messi kiến tạo trong màu áo Inter Miami (Nguồn: OneFootball)