Michael Chandler: Từ chối trận đấu với Makhachev là sai lầm của Arman

Michael Chandler tỏ ra không đồng tình với quyết định từ chối trận tranh đai với Islam Makhachev của Arman Tsarukyan vì thời gian chuẩn bị quá ngắn.

Tsarukyan đã đánh bại Charles Oliveira vào thứ Bảy vừa qua tại UFC 300 để củng cố vị trí tranh đai số một hạng cân.

Anh ngay lập tức được UFC đề xuất trận tranh đai vô địch với Islam Makhachev (25-1 MMA, 14-1 UFC) tại UFC 302 vào ngày 1 tháng 6, nhưng Tsarukyan đã từ chối do không có đủ thời gian để chuẩn bị.

Chandler nghĩ rằng Tsarukyan (22-3 MMA, 9-2 UFC) đã mắc một sai lầm có thể khiến anh ta trả giá sau này.

“Arman mới chỉ đánh bại Oliveira, nghe có vẻ anh ta sẽ là ứng cử viên số 1 tiếp theo. Tôi cũng không hiểu sao Arman không nhận trận đấu đó. Là tôi thì tôi sẽ nhận đấy. Vì sao ư, môn thể thao này dịch chuyển nhanh lắm, rất nhanh luôn ấy.

Ngày 1 tháng 6, bạn sẽ được xem trận tranh đai hạng nhẹ, và sau đó vài tuần sẽ là trận đấu khủng bố nhất giữa tôi và Conor McGregor, một trận đấu lớn hơn thế nhiều sẽ diễn ra, và cả hai chúng tôi đều là ứng viên tranh đai hạng nhẹ. Môn thể thao di chuyển nhanh lắm, vì vậy bạn phải nắm bắt cơ hội của mình và phải tận dụng khi chúng đến.”

Chandler thấy khó hiểu khi Arman không chấp nhận rủi ro để tranh đai vô địch. Ảnh: MMA Fighting

Lời nói của Chandler (23-8 MMA, 2-3 UFC) có vẻ hơi ngược so với những gì mà anh thể hiện, anh sẵn sàng chờ Conor dài cổ để trận đấu của anh với Conor McGregor biết đâu có thể diễn ra nhưng anh cũng khẳng định không nhận được một trận đấu nào trong khoảng thời gian chờ đợi đó từ UFC.

Chandler sẽ đối đầu với Conor McGregor (22-6 MMA, 10-4 UFC) trong một trận đấu ở hạng bán trung tại UFC 303 vào ngày 29 tháng 6 tới tại T-Mobile Arena, Las Vegas.

Arman sau đó cũng phản pháo lại những phát ngôn của Chandler: “Tôi không mong anh hiểu điều này, Michael Chandler. Chúng ta không cùng đẳng cấp. Tôi ở đây để trở thành nhà vô địch, còn anh chỉ để chờ nhận lương. Tôi cũng chẳng hiểu sao anh có thể đợi Conor 2 năm và có lẽ đã đánh mất 4 trận đấu thú vị trong quãng thời gian đó”.