Bỏ đi những món đồ trên 3 tháng không sử dụng
Ngày nay, một số bạn trẻ có xu hướng mua đồ theo “trend”, “săn sale” bất chấp và chỉ sử dụng một lần. Điều này khiến không gian cá nhân của bạn ngày càng chật hẹp. Và lối sống tối giản - xu hướng sống đang được giới trẻ ưa chuộng chính là giải pháp hữu hiệu để bạn dọn dẹp tủ đồ và tái tạo không gian sống.
Việc loại bỏ những món đồ không sử dụng giúp bạn dễ dàng dọn dẹp nhà cửa và sắp xếp đồ dùng một cách gọn gàng. Sống tối giản, hạn chế đồ dùng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức công sức của bạn trong việc sắp xếp, lưu trữ.
Thay vì vứt bỏ những món đồ cũ, hãy biến chúng thành món quà hữu ích cho cộng đồng như làm từ thiện. Điều này vừa giúp ích cho cộng đồng vừa giảm thiểu lượng rác thải cho môi trường. Đồng thời, trao đổi và pass đồ trên các trang thương mại điện tử cũng góp phần giúp bạn tăng thêm các khoản thu nhập.
Quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân
Sức khỏe là nền tảng cho một cuộc sống hạnh phúc. GenZ theo đuổi lối sống tối giản cũng vì muốn cải thiện sức khỏe và hướng đến sự cân bằng trong cuộc sống. Quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của bản thân và lắng nghe cơ thể chính là những nguyên tắc hàng đầu trong hành trình tái tạo cuộc sống.
Giới trẻ ngày nay vì đặc thù công việc và học tập thường có lối sống khá thiếu lành mạnh như thức khuya, dậy muộn, bỏ bữa,... Để trở thành một minimalist chính hiệu, bạn cần bỏ những thói quen xấu này ngay từ bây giờ và cải thiện cuộc sống từng ngày.
Các bài tập thể dục, Yoga, bổ sung chất xơ và vitamin cho cơ thể,... đều là những nguyên tắc tối giản để tái tạo cuộc sống. Điều này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe thể chất mà còn khiến tinh thần bạn trở nên sảng khoái và thoải mái hơn, giúp tăng hiệu quả công việc và học tập.
Chi tiêu cẩn thận, mua hàng chất lượng
Lối sống tối giản không có nghĩa là hạn chế tối đa chi tiêu, bạn cần mua sắm thông minh và cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm nào đó. Những minimalists chính hiệu thường quan tâm đến tuổi thọ và tính hữu dụng của sản phẩm trước khi đắn đo về giá thành.
Một bí quyết giúp bạn không cần đau đầu khi mua sắm đó là trả lời các câu hỏi: Sản phẩm có đáp ứng nhu cầu không? Có sử dụng được lâu dài không? Có những tính năng bổ ích không? May mắn cho các minimalist nếu đang phân vân mua hàng, Yamaha Janus sẽ giúp bạn trả lời tất cả những câu hỏi này.
Xe sở hữu thiết kế tối giản nhưng không hề đơn điệu. Lấy cảm hứng từ hình ảnh cô nàng GenZ trong chiếc áo choàng thời thượng, Janus mang hơi thở hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách. Các phiên bản màu sắc đa dạng, từ tone màu basic, trung tính như bạc-xám, đen đến gam màu nổi bật: hồng-đen hay đỏ-đen.
Không chỉ tối giản trong thiết kế, Janus còn gây ấn tượng với những đường nét đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại. Xe mang đến sự thanh lịch, sang trọng với dải đèn LED được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D là bật lên chữ “i” trong đặc trưng thiết kế “i & U”. Một điểm ở Yamaha Janus khiến các minimalists mê mẩn đó là mặt đồng hồ với màn hình hiển thị LCD mang thiết kế tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số.
Yamaha Janus tự hào là một trong 3 dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Sở hữu động cơ Blue Core 125cc, “em xế” này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình dài mà không lo tốn xăng.
Một điểm hữu dụng của Yamaha Janus khiến các Minimalist chính hiệu “đổ” ngay từ ấn tượng đầu chính là cốp xe rộng rãi 14L. Kích thước lớn đủ để bạn mang theo cả “thế giới” bên mình.
Điểm nổi bật ở Janus là hệ thống khóa thông minh chỉ có tại phiên bản Đặc biệt và Giới hạn. Chỉ với một nút xoay có thể điều khiển mọi tính năng: định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe. Đặc tính này chính là ưu tiên của các bạn theo đuổi chủ nghĩa tối giản.
Chỉ với mức giá từ 28,2-32,2 triệu, các bạn trẻ đã có lựa chọn thiết thực trong hành trình tối giản hóa bản thân.
Tham khảo thông tin chi tiết tại đây: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR