Mối tình đẹp nhất làng tennis thế giới chính thức đến hồi kết

"Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây" - bộ đôi trai tài gái sắc: Stefanos Tsitsipas và Paula Badosa đã đường ai nấy đi sau quãng thời gian ngắn mặn nồng bên nhau.

Nữ tay vợt xinh đẹp người Tây Ban Nha - Paula Badosa đã thông báo về việc "đường ai nấy đi" với bạn trai Stefanos Tsitsipas thông qua bài đăng trên trang Instagram cá nhân.

"Sau khi suy nghĩ kĩ lưỡng, Stefanos và tôi dã quyết định chia tay. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua hành trình đầy tình yêu và sự học hỏi, từ giờ mỗi người sẽ có một hướng đi riêng nhưng chúng tôi vẫn sẽ là bạn bè với sự tôn trọng tuyệt đối lẫn nhau.

Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của bạn bè, gia đình và tất cả những người là 1 phần trong câu chuyện tình yêu của chúng tôi. Mặc dù cả 2 sẽ có những chương mới trong cuộc đời, chúng tôi vẫn sẽ mong cầu những gì tốt đẹp nhất dành cho đôi bên. Chúng tôi hi vọng sẽ có được sự riêng tư trong khoảng thời gian này và cảm ơn tất cả mọi người vì sự thấu hiểu và tôn trọng.", Badosa chia sẻ ở phần Stories trên Instagram.

dlbeatsnoopcom-final-shtdn9al5v-1714964787.jpg
Stefanos Tsitsipas và Paula Bados chính thức đường ai nấy đi (Ảnh: Getty)

Stefanos Tsitsipas và Paula Badosa công khai mối quan hệ cách đây hơn 1 năm và cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, mặn nồng bên nhau trên các trang mạng xã hội cá nhân cũng như trang Instagram chung của cả hai: Tsitsidosa.

Bức ảnh chụp chung được đăng tải lên MXH gần nhất của Tsitsipas và Badosa là khoảnh khắc bộ đôi này có mặt tại đại bản doanh của câu lạc bộ bóng đá Inter Miami (Mĩ), đứng cùng khung hình với ông chủ của đội bóng này - cựu cầu thủ người Anh David Beckham.

Từng có những khoảng thời gian ngắn suýt đổ vỡ trước đây, Tsitsipas và Badosa đều nỗ lực hàn gắn để tiếp tục duy trì mối quan hệ. Tuy nhiên, có lẽ mọi thứ đã đến giới hạn.

Trong suốt 1 năm vừa rồi, cả Tsitsipas và Badosa đều không có được phong độ tốt, thường xuyên nhận những thất bại bất ngờ ở các giải đấu mình tham dự. Tsitsipas có dấu hiệu lấy lại cảm giác với chức vô địch Monte Carlo 2024, trong khi đó, Badosa vẫn đang vật lộn với chấn thương và đã văng khỏi top 100 BXH thế giới cách đây 2 tuần trước.