Moyes tri ân MU, West Ham đồng ý giải thoát bộ đôi thảm họa

West Ham đang xem xét lại các động thái chiêu mộ bộ đôi của MU, dù trước đó quyết định từ bỏ.

Theo tin độc quyền từ Football Transfers, West Ham có thể xem xét lại động thái chiêu mộ Harry Maguire và Scott McTominay của MU.

Cặp đôi này từng là đối tượng của đội bóng thành London vào đầu mùa hè này. West Ham từng gửi đề nghị cho cả hai cầu thủ này nhưng không thành công. Giờ đây, họ sẽ liên lạc lại với MU trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Cụ thể, họ muốn mượn Maguire và mua đứt McTominay. Về phần mình, Erik ten Hag vẫn muốn cả hai cầu thủ ra đi và đang tiếp tục tìm kiếm tân binh. MU muốn bán đứt và sẽ chỉ bán bộ đôi này nếu họ nhận được số tiền hợp lí, có thể đưa những gương mặt mới về.

scott-mctominay-harry-maguire-manchester-united-february-2023-1-1693213915.jpg
 
Ten Hag rất mong bán được Tominay và Maguire. Ảnh: Getty.

Ryan Gravenberch và Soyfan Amrabat vẫn nằm trong danh sách mục tiêu để thay thế McTominay. Khephren Thuram là một cầu thủ khác mà Man Utd yêu thích nhưng để mua được anh thì khá tốn kém. Jean Clair-Todibo là người có thể thay thế Maguire và MU có thể đạt được với giá khoảng 30 triệu Bảng.

HLV David Moyes hài lòng với cả Maguire và McTominay. Ông tin rằng họ có thể mang lại kinh nghiệm quý giá để kết hợp với những tân binh của West Ham như Mohammed Kudus, Edson Alvarez và Konstantinos Mavropanos.

Man Utd sẽ không thực hiện bất kỳ thỏa thuận nào nếu họ không mua được người thay thế. Nhưng một yếu tố thú vị khác là Quỷ đỏ đang theo đuổi Gravenberch từ Bayern Munich. Phía Bayern lại quan tâm đến McTominay, có nghĩa là hai bên có thể dễ dàng đạt được thỏa thuận trao đổi.

Nếu bán được McTominay và cả Donny van de Beek, thì việc mua Sofyan Amrabat lại trở nên rất khả thi. MU sẽ cần phải tính toán kỹ khi đứng trước nhiều lựa chọn trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng.

MU vs Tottenham preview 2023/24. (nguồn: DUGOUT)