MPV hạng sang Lexus LM ra mắt phiên bản 6 chỗ ngồi độc đáo

Lexus vừa ra mắt phiên bản 6 chỗ mới nhất cho dòng xe van hạng sang LM tại thị trường nội địa Nhật Bản, mang tên Executive L.

Lexus LM phiên bản 6 chỗ được thiết kế để đem lại sự thoải mái tối đa cho tất cả hành khách, phiên bản này về cơ bản là mẫu LM bốn chỗ được bổ sung thêm hàng ghế thứ ba.

55
 

Không ít người tiêu dùng thắc mắc: “Phiên bản này khác gì với mẫu bảy chỗ?”

Sự khác biệt nằm ở những tiện nghi mà phiên bản 6 chỗ thừa hưởng từ dòng LM 4 chỗ cao cấp.

57
 

Hàng ghế thứ hai được bố trí theo kiểu "Captain" với tựa đầu dạng cánh bướm, chỗ để chân Ottomans, khả năng điều chỉnh điện cùng với cửa sổ trời đôi và màn hình lớn cho khoang sau. Mỗi ghế Captain còn được trang bị bảng điều khiển riêng biệt.

58
 

Hàng ghế thứ ba mang lại trải nghiệm thoải mái với đệm dày dặn và lưng ghế được thiết kế tối ưu hóa, giúp hành khách duy trì tư thế tự nhiên khi ngả.

59
 

Có khay chứa với cổng USB-C riêng biệt phía sau. Các ghế ở hàng cuối cùng này cũng có thể gập lại để tạo thêm không gian chứa đồ hoặc mở rộng khoảng trống cho hàng ghế thứ hai.

Dù cabin được cải tiến, Lexus vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất như mẫu LM tiêu chuẩn. Dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ hybrid tăng áp 2,4 lít, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.

56
 

Với sự ra mắt của phiên bản Executive L, Lexus tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe van hạng sang.

Sự kết hợp tinh tế giữa nội thất tiện nghi và cấu hình sáu chỗ mới mang đến trải nghiệm thoải mái, linh hoạt cho mọi hành khách.

Dòng LM vẫn giữ vững những đặc điểm nổi bật của mình, đồng thời bổ sung thêm tính năng và tiện ích để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

60
 

Phiên bản 6 chỗ hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của những ai tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tiện dụng.

Lexus LM thế hệ mới được giới thiệu toàn cầu vào tháng 4-2023 tại triển lãm ô tô ở Thượng Hải, Trung Quốc. Phiên bản cao cấp nhất là Lexus LM 500h, trong khi phiên bản LM 350h có những khác biệt về động cơ và trang bị.

61
 

Tại thị trường Việt Nam, Lexus LM có giá bán dao động trong khoảng từ 7,29 tới 8,71 tỷ đồng. Hiện tại, Lexus LM không có đối thủ trực tiếp. Trong nhóm MPV cỡ lớn ở tầm giá thấp hơn có Mercedes-Benz V-Class (3,099-3,759 tỉ đồng) và Toyota Alphard (4,37-4,475 tỉ đồng).