MU chính thức lên ngôi tại U18 Premier League Cup

Đội U18 của Manchester United đã lên ngôi vô địch U18 Premier League Cup sau chiến thắng 2-1 trước đối thủ cùng thành phố Manchester City.

Một mùa giải thăng hoa của U18 MU tiếp tục diễn ra với ngôi vô địch tại U18 Premier League Cup, các cầu thủ trẻ của MU đã  đánh bại đối thủ cùng thành phố trong một trận đấu chật kín khán giả. 

MU đã có khởi đầu như mơ khi có bàn thắng ở ngay phút thứ 7 nhờ pha phối hợp hoàn hảo của James Nolan và Ethan Wheatley. Nhận bàn thua Man City vùng lên nhưng họ tiếp tục phải trả giá khi cặp đôi James Nolan và Ethan Wheatley tiếp tục lên tiếng để đem đến bàn thắng thứ hai cho Quỷ đỏ ở phút thứ 25.

21-1713908478.jpg
U18 MU chính thức lên ngôi vô địch U18 Premier League Cup (Ảnh: Internet)

Bước vào hiệp 2, Man City vùng lên mạnh mẽ, những cố gắng của họ được đền đáp với cú đánh đầu của hậu vệ Stephen Mfuni ở phút 84. Tuy nhiên như vậy là không đủ để giúp U18 Man City níu kéo hy vọng, trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu và Quỷ đỏ đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Đây thực sự là một mùa giải thăng hoa của U18 MU, chỉ vài ngày sau khi giành được chức vô địch U18 Premier League North, U18 MU đã tiếp tục chinh phục U18 Premier League Cup để kết thúc một mùa giải đáng kinh ngạc cho đội bóng của Adam Lawrence.

U18 MU cũng đang cung cấp cho đội một Manchester United những cái tên chất lượng trong những buổi tập gần đây như Lacey, Amass hay Wheatley, điều này đã giúp Ten Hag vượt qua khó khăn trong giai đoạn Quỷ đỏ khủng hoảng chấn thương.