MU chính thức rao bán Rashford, Sir Jim Ratcliffe lập tức chi 'tiền tấn' đưa Messi về thay thế

Với sự sa sút khó tin của Marcus Rashford ở mùa giải năm nay, Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch đưa Messi về Manchester United.

Theo nguồn tin uy tín từ tờ Goal, Manchester United đang nhắm đến mục tiêu chiêu mộ Rayane Messi, cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của Lyon. Cầu thủ này được mệnh danh là "tiểu Messi" bởi phong cách thi đấu và ngoại hình có nét tương đồng với siêu sao người Argentina.

Đây được cho là động thái của Sir Jim Ratcliffe nhằm thay thế Rashford sau chuỗi phong độ của tiền đạo người Anh Marcus Rashford đang trải qua mùa giải 2023-2024 đầy thất vọng khi mới chỉ ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ sa sút thảm hại này khiến tiền đạo người Anh đối mặt với nhiều nghi ngờ về tương lai tại Manchester United.

MU chính thức rao bán Rashford, Sir Jim Ratcliffe lập tức chi 'tiền tấn' đưa Messi về thay thế
Ban lãnh đạo MU lên kế hoạch thay thế Rashford.

Gần đây, xuất hiện tin đồn rằng Paris Saint-Germain (PSG) quan tâm đến Rashford và có thể đưa ra lời đề nghị mua cầu thủ người Anh. Theo tiết lộ từ The Sun, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mức giá chuyển nhượng 100 triệu bảng mà MU yêu cầu.

Nếu Rashford ra đi, MU sẽ lập tức kích hoạt thương vụ Rayane Messi. "Quỷ đỏ" xem đây là một khoản đầu tư tiềm năng cho tương lai. Tuy nhiên, Lyon được cho là sẽ không dễ dàng để MU có thể sở hữu cầu thủ trẻ này. Lyon đã lên kế hoạch giữ chân Rayane Messi và tin tưởng vào khả năng phát triển của cậu bé.

Rayane Messi sinh năm 2008, hiện đang thi đấu cho đội trẻ Lyon. Cậu bé được đánh giá cao bởi kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng rê dắt bóng lắt léo và nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Nhiều chuyên gia nhận định Rayane Messi có tiềm năng trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới trong tương lai.

MU chính thức rao bán Rashford, Sir Jim Ratcliffe lập tức chi 'tiền tấn' đưa Messi về thay thế
Rayane Messi đang là ngôi sao sáng giá nhất của U17 Pháp.

Giới chuyên môn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo trẻ Rayane Messi, cầu thủ không chỉ trùng tên với ngôi sao người Argentina mà còn sở hữu tiềm năng vượt trội và hiện là cánh chim đầu đàn của đội U17 Pháp.

Messi đã bùng nổ trong vòng loại U17 châu Âu, ghi 4 bàn thắng và trở thành chân sút số một của U17 Pháp. Màn trình diễn ấn tượng này đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm Bayern Munich, Borussia Dortmund, RB Leipzig và một số đội bóng Premier League.