MU chọn mua 'kỷ lục gia săn bàn' về thay thế Anthony Martial

Truyền thông Đức đưa tin, Manchester United vẫn quan tâm đến tiền đạo Serhou Guirassy.

Tiền đạo Serhou Guirassy của VfB Stuttgart đã có một mùa giải vô cùng ngoạn mục và sẽ là thách thức đáng tin cậy đối với Harry Kane cho danh hiệu Chiếc giày vàng Bundesliga, nếu anh không bỏ lỡ một số trận đấu vì chấn thương và Cúp bóng đá châu Phi.

Stuttgart đã gây bất ngờ trong mùa giải này dưới thời Sebastian Hoeness, họ đang trên đường giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ. 25 bàn thắng khó tin sau 23 trận của Guirassy (27 bàn sau 25 trận trên mọi đấu trường) là một trong những yếu tố lớn nhất đằng sau thành công của The Swabians.

Thành tích ghi bàn đáng kinh ngạc của Guirassy trong mùa giải này, đã giúp anh lập kỷ lục trở thành cầu thủ Stuttgart đầu tiên ghi 25 bàn trong một mùa giải Bundesliga. Tất nhiên, màn trình diễn ấn tượng đã giúp cầu thủ người Guinea trở thành một món hàng được săn lùng trên thị trường chuyển nhượng.

serhou-guirassy-vfb-stuttgart-1-1713257001.jpg
 
 
Guirassy đang có mùa giải hay bậc nhất sự nghiệp (Ảnh: Getty).

Vào tháng 1, Guirassy được rao bán với giá chỉ 17,5 triệu Euro do có điều khoản giải phóng, trong đó có các câu lạc bộ như Man Utd và AC Milan liên hệ với cầu thủ này, nhưng chân sút 28 tuổi khi đó đã nói rõ rằng anh muốn tiếp tục mùa giải lịch sử này với Stuttgart. Vào mùa hè 2024, thương vụ của Guirassy có thể là một câu chuyện khác.

Guirassy và tương lai rộng mở phía trước

Theo BILD, Guirassy vẫn đang được các đội bóng lớn ở châu Âu để mắt tới, trong đó đứng đầu là Man Utd. Giới chuyên môn khẳng định rằng Quỷ đỏ vẫn đang theo dõi cầu thủ 28 tuổi này.

Trong bối cảnh chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng Anthony Martial sẽ ra đi vào mùa hè, việc MU nhắm Guirassy như một người thay thế là điều dễ hiểu.

Có thông tin cho rằng việc chuyển đến Premier League sẽ thu tiền đạo tài năng này. Tuy nhiên, suất tham dự Champions League sắp xảy ra có thể là lợi thế cho Stuttgart, vì đây là điều mà cả West Ham và thậm chí cả Man Utd đều không thể có được trong mùa giải tới. Rõ ràng ở giai đoạn này, tương lai của Guirassy vẫn còn rộng mở.

Guirassy - tiền đạo hot nhất châu Âu ghi 13 bàn trong 7 trận (Nguồn: OneFootball).