MU chốt hạ người thay thế Shaw, đối tác hoàn hảo cho Rashford

Marc Cucurella là cái tên được Manchester United quan tâm nhất trong những ngày cuối để thay thế Luke Shaw.

Manchester United đã phải lao vào một vụ chuyển nhượng không tính trước để tìm người thay thế Luke Shaw khi cầu thủ này dính chấn thương và dự kiến nghỉ thi đấu dài hạn. Rất nhiều cái tên được truyền thông đồn đoán về MU như Reguilon, Marcos Alonso, Spinazzola, Tagliafico, Rico Henry,...nhưng cái tên gần MU nhất đó là ngôi sao của Chelsea, Marc Cucurella.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Man United đã đạt được các thỏa thuận với Cucurella về các điều khoản cá nhân. Cầu thủ này dường như không hạnh phúc ở Chelsea và anh muốn chuyển đến Old Trafford. Cũng theo nguồn tin trên, MU sẽ không đàm phán để có bất kỳ hậu vệ trái nào khác vì ưu tiên số 1 của họ là cựu ngôi sao Brighton.

MU chốt hạ người thay thế Shaw, đối tác hoàn hảo cho Rashford 320222
Cucurella sẽ là ứng cử viên số một cho vị trí của Luke Shaw (Nguồn:Getty)

Chấn thương của Luke Shaw có thể sẽ khiến anh phải nghỉ đến đầu năm sau. Điều này khiến cho MU phải tính đến một phương án thực sự chất lượng. Cucurella hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Trong mùa giải cuối cùng tại Brighton trước khi chuyển đến Chelsea, Cucurella đã có những màn trình diễn ấn tượng, đến cả huấn luyện viên Pep Guardiola cũng phải thèm khát.

Hậu vệ 25 tuổi đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh về số lần mở ra cơ hội (40 lần), đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh về số pha tắc bóng (93 lần), đứng đầu giải đấu này về số lần thu hồi bóng (247 lần) và là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Brighton.

Ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng chuyền bóng ấn tượng, anh cũng rất giỏi trong việc cầm bóng và sẵn sàng tạo ra các đường chuyền vào vòng cấm đối phương. Điều đặc biệt Cucurella có khả năng thực hiện các đường chuyền chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. Đó chính là thứ Ten Hag muốn xây dựng trong mùa giải này và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Marcus Rashford.

Người hâm mộ MU đang kỳ vọng rất nhiều vào đội bóng của Ten hag trong mùa giải mới. Trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ Ngoại hạng Anh, Man United cũng phải hướng đến những bản hợp đồng chất lượng. Không chỉ có Premier League, MU còn hướng đến những danh hiệu FA Cup, Carabao Cup hay Champions League.

Giao hữu Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)